Tin mới

Giáo viên tiếng Anh thừa nhận “yêu" học trò 30 lần

Thứ năm, 17/04/2014, 18:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ giáo viên dạy tiếng anh thừa nhận với mẹ nam sinh rằng cô ta rất yêu cậu và muốn duy trì “quan hệ”, thậm chí đã mang thai với cậu bé.

 

 

(Tinmoi.vn) Nữ giáo viên dạy tiếng anh thừa nhận với mẹ nam sinh rằng cô ta rất yêu cậu và muốn duy trì “quan hệ”, thậm chí đã mang thai với cậu bé.

Dailymail đưa tin, hôm 14/4, cảnh sát đã bắt giữ Jennifer Christine Fichter, 29 tuổi sau khi cô này thừa nhận đã quan hệ tình dục với học trò của mình khoảng 30 lần trong 4 tháng.

Giáo viên tiếng anh thừa nhận “yêu

Nữ giáo viên thừa nhận đã "yêu" học trò 30 lần và muốn duy trì "quan hệ"

Fichter là một giáo viên dạy tiếng anh tại Học viện hàng không vũ trụ Florida bị buộc tội thực hiện hành vi tình dục bất hợp pháp với trẻ vị thành niên.

Sự viêc được mẹ của thiếu niên phát giác, bà để ý thấy con trai thường vắng nhà vào sáng sớm và hay nói dối nên đã kiểm tra điện thoại của cậu. Trong điện thoại chủ yếu là các tin nhắn gửi đến từ hai thuê bao, mà sau đó được xác định đều là của nữ giáo viên.

Bà mẹ quyết định báo với cảnh sát và cũng có một cuộc nói chuyện với cô giáo này. Cô Fichter thừa nhận từng mang thai với thiếu niên nhưng đã bỏ nó đi, cô cũng nói rằng rất yêu cậu, sẽ không hối tiếc điều gì cả.

Nam sinh 17 tuổi khai với các nhà điều tra rằng mối quan hệ của họ bắt đầu vào tháng 11, họ thường gặp nhau lúc sáng sớm để làm tình, “quan hệ” ở nhiều địa điểm như trong xe của cô giáo, trong phòng trọ hay ngoài thành phố…

Nguyễn Trang (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news