Tin mới

Giáo viên trường Quốc tế Á châu bị phụ huynh tố đánh bầm tím tay học sinh

Thứ ba, 23/06/2020, 18:23 (GMT+7)

Một phụ huynh vừa lên tiếng tố cáo cô giáo dạy Toán của Trường Quốc tế Á Châu (Quận 10, TP.HCM) bị tố đánh học sinh lớp 4 bầm tím tay, vai và lưng.

Theo tin tức từ Zingnews, PLOVTC News, ông T.M.Th., cha của bé M.P., học sinh lớp 4.5, trường Quốc tế Á Châu (cơ sở Cao Thắng, quận 10, TP.HCM) bày tỏ sự bức xúc, cho rằng giáo viên chủ nhiệm ở trường nhiều lần đánh con mình.

Ông Th. cho hay bé P. học ở trường Quốc tế Á Châu từ năm lớp 3. Đến năm lớp 4, trường thay đổi giáo viên chủ nhiệm. Từ đó, anh nhận thấy bé thường xuyên có những vết bầm tím trên cơ thể, tập trung ở vùng đùi, bắp vai, lưng.

Phụ huynh có hỏi nhưng bé chỉ nói do vui chơi với bạn bè, va vào cạnh bàn, ghế nên bầm tay chân.

Vết bầm tím trên tay bé do cô giáo đánh. Ảnh: Zing

Đến ngày 21/6, sau khi đón bé đi học về, phụ huynh phát hiện ở bắp tay phải của bé có vết bầm đen. Khi gặng hỏi, bé trả lời rằng bị cô K. Đ., giáo viên chủ nhiệm, dùng bút chỉ bảng đánh 3 cái rất mạnh vào tay ngày 15/6. Bé bị đánh vì không tập trung học bài môn Toán.

Theo ông Th., không chỉ mình con ông mà có 6 - 7 bé trai khác cũng bị đánh như vậy. Bé không dám kể lại sự việc với phụ huynh vì sợ bố mẹ biết ở lớp mình học không ngoan.

Bức xúc trước hành động của cô giáo, sáng 22/6, ông Th. đến trường, yêu cầu được gặp hiệu trưởng để trình bày sự việc.

Trường Quốc tế Á Châu, nơi em học sinh P. đang theo học. Ảnh: Internet

Lãnh đạo Trường Quốc tế Á Châu (TP.HCM) cho biết, Trường có nắm được sự việc phụ huynh phản ánh một học sinh bị cô giáo Lê Thị Kim Điệp đánh. Ngay sau khi tiếp nhận, nhà trường có ghi nhận ý kiến của phụ huynh, gặp gỡ học sinh bị đánh.

Theo đại diện Trường Quốc tế Á Châu, cô Điệp thừa nhận có sử dụng bút trình chiếu tivi để đánh học sinh, sau khi đã nhắc nhở em nhiều lần mà vẫn không tập trung học. Hiện Trường vẫn đang tiếp tục làm việc với phụ huynh.

"Nhà trường sẽ xử lý kỷ luật nghiêm khắc cô giáo. Cô Kim Điệp cũng xin lỗi phụ huynh vì làm ảnh hưởng đến học sinh. Tuy nhiên, giáo viên cho rằng không nghĩ việc đánh này sẽ gây ra thương tích cho học sinh. Hiện em học sinh vẫn đi học bình thường, còn cô Điệp vẫn đến trường trong thời gian thực hiện các bước thủ tục theo quy định của ngành", lãnh đạo Trường cho biết.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc khối Tiểu học của trường, cho biết trường sẽ có hình thức xử lý kỷ luật nghiêm khắc với cô giáo.

Nhà trường thông tin thêm, lớp 4.5 có 18 học sinh, cô K.Đ. đã công tác tại trường khoảng 8 năm.

Học phí bậc Tiểu học năm học 2020-2021 của trường Quốc tế Á châu dao động từ 10.970.000-11.626.000 đồng/tháng, chưa bao gồm bảo hiểm, đồng phục, sách vở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news