Tin mới

Giật mình cảnh KTX nữ sinh "bẩn như chuồng lợn", rác ngập đầu không ai dọn

Thứ bảy, 19/08/2017, 11:47 (GMT+7)

Rác ngập từ đầu phòng đến cuối phòng, từ tầng 1 lên tầng 2 và được "chất cao như núi".

Rác ngập từ đầu phòng đến cuối phòng, từ tầng 1 lên tầng 2 và được "chất cao như núi".

Những câu chuyện xoay quanh nếp ăn, nếp ở, cách ứng xử hàng ngày của sinh viên luôn là đề tài nóng hổi được mọi người quan tâm. Đó là nỗi bức xúc của những nam, nữ sinh có bạn cùng phòng keo kiệt, tính toán chi li, thích dẫn bạn trai về phòng hay nỗi bực dọc của người sạch sẽ phải ở với kẻ có thói quen sinh hoạt mất vệ sinh.

Đây là cảnh tượng căn phòng khi cô gái từ quê xuống.

Cũng như câu chuyện được chia sẻ trên một group dành cho giới trẻ, thu hút gần 8.000 lượt thích dưới đây. Hai bức ảnh chụp lại căn phòng bẩn như bãi rác khiến người xem không thể tin nổi, đây là phòng của các nữ sinh vốn có vẻ ngoài chỉn chu, sạch sẽ.

Con gái cũng ở bẩn đến mức này sao?”, “Không hiểu sao lại có thể ở và nằm trên bãi rác như thế này?”, “Hình như đây không phải ký túc xá mà là chuồng lợn”… Đó là phản ứng đầy ngỡ ngàng của hầu hết những người nhìn thấy bức ảnh này.

Đây là căn phòng khi cô gái quét rác từ gậm giường ra. 

Hiện chưa rõ, những hình ảnh này thuộc ký túc xá của trường đại học nào. Trong phòng đồ đạc rất đơn giản nhưng vô cùng bừa bộn. 

Hình ảnh được đăng tải bởi nick name H.H.T cùng câu chuyện rất đỗi bức xúc. Từ quê xuống sau kỳ nghỉ hè, cô choáng khi thấy căn phòng (hiện vẫn có hai nữ sinh đang ở) bẩn không khác bãi rác: quần áo để linh tinh, vỏ bánh kẹo, sách vở đầy dưới gậm giường, bát đũa ăn xong để mốc xanh mốc trắng…

Khi cô nàng hô mọi người cùng dọn phòng thì nhận được câu trả lời tỉnh bơ: “Dọn làm gì? Tuần sau bọn chị ra trường rồi”.

Căn phòng ngập rác, quần áo mốc meo của nữ sinh Việt 

Nhiều cư dân mạng thắc mắc, với khối lượng rác thải như thế chắc chắn sẽ bốc mùi hôi thối nồng nặc. Không thể hiểu nổi tại sao một phòng 7, 8 người có thể tồn tại trong bầu không khí đó.

 

Ngay cả các nữ sinh cũng sống bừa bộn thế này 

Nghe chia sẻ của nhiều nữ sinh mới thấy, cảnh tượng ở bẩn như trên không hiếm gặp. Không chỉ tại ký túc xá đông người “cha chung không ai khóc” mà ở cả những căn phòng trọ hơn chục mét vuông, chỉ có 2, 3 nữ sinh sống cùng nhau cũng vẫn xuất hiện những hình ảnh bẩn thỉu như thế.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news