Tin mới

Giật mình mặt mộc của Hồ Ngọc Hà mắt xếch như cắt mí hỏng

Thứ năm, 31/01/2019, 14:13 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ tung clip chứng minh nhan sắc đẳng cấp của mình khi bị một số cư dân mạng chê cắt mí, nâng chn mày hỏng.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ tung clip chứng minh nhan sắc đẳng cấp của mình khi bị một số cư dân mạng chê cắt mí, nâng chn mày hỏng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến fan không khỏi lo lắng khi đăng ảnh một bên mắt xếch như cắt mí hỏng. Sau đó, cô cũng khoe mặt mộc không dùng son phấn: "Một chút ảo nhẹ nhưng không chút son phấn. Xong hết mọi công việc rồi, giờ là lúc nghỉ ngơi, quây quần đầm ấm bên người thân và dành thời gian cho bản thân. Cảm ơn các bạn đã theo dõi mình, bấm like và bình luận cho mình. Hứa là sang năm sẽ siêng năng trò chuyện và post nhiều hơn nhé!".

Hồ Ngọc Hà khiến fan giật mình vì mắt như bị xếch

Nhiều cư dân mạng hoài nghi cho rằng, tình cũ Cường đô la đã sử dụng biện pháp cắt mí mắt, nâng chân mày. Thậm chí có người còn chê nhan sắc của Hà Hồ. Trước hàng loạt câu hỏi của cư dân mạng, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hôm qua đăng hình mặt mộc lên, cám ơn mọi người đã có những lời khen cho làn da không trang điểm của mình và hôm nay mặt đã bị dị ứng rồi. Có rất nhiều bạn hỏi là mắt chị Hà có cắt mí không, có nâng chân mày không mà sao to thế. Bởi vì chị chót mang dòng máu lai Pháp nên mắt chị to thế thôi.

Có nhiều bạn hỏi có thể chia sẻ bí quyết chăm sóc da được không. Da mặt bản thân chị chưa bao giờ che giấu nhưng hiện tại chị đang trong quá trình chăm sóc và điều trị làn da quá mẫn cảm của mình. Sau một quá trình điều trị, chăm sóc mà chị cảm thấy có kết quả thì chắc chắn chị sẽ chia sẻ với mọi người".

Hồ Ngọc Hà là người Việt lai Pháp, bố cô là người mang hai dòng máu Pháp - Việt. Cũng chính vì thế mà Hồ Ngọc Hà còn có biệt danh Hồ An Tây, với An là tên ghép từ bố còn Tây là để chỉ dòng máu Pháp - Việt của ông.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news