Tin mới

Giật mình người đàn ông lấy 25 vợ và có tới 145 đứa con

Thứ tư, 26/07/2017, 11:31 (GMT+7)

Với 25 vợ và 145 đứa con không biết ông Winston ở Cacada đã dung hòa cuộc sống của mình như thế nào trong 25 năm qua?

Với 25 vợ và 145 đứa con không biết ông Winston ở Cacada đã dung hòa cuộc sống của mình như thế nào trong 25 năm qua?

Đại gia đình hàng trăm thành viên của ông Winston Blackmore. Ảnh: Internet

Ông Winston Blackmore (60 tuổi), cựu lãnh đạo của cộng đồng đa thê ở TP Bountiful (Canada), đã kết hôn với 25 người vợ và có tới 145 đứa con trong vòng 25 năm qua.

Điều đáng nói là hành tung của ông đã được che dấu kỹ càng trong suốt quãng thời gian dài. Và chỉ đến khi một người vợ cũ của ông, bà Jane Blackmore, tố cáo ông lên Tòa Án Bontiful vì vi phạm luật đa thê Canada. Luật đa thê của Canada là một luật được ban hành chống lại việc kết hôn với quá nhiều người.

Ông vẫn rất vui vẻ dù đang bị xét xử. Ảnh: Internet

Và đây không phải là lần đầu tiên Winston Blackmore bị tố cáo. Bởi trước đó ông cũng đã từng bị một người vợ cũ tố cáo. Song vụ việc không được giải quyết triệt để do luật chống đa thê của Canada còn nhiều bất cập thời gian đó.

Ông thường dùng những lời răn trong kinh ra nói khi muốn cưới ai làm vợ. Ông nói với các cô gái rằng ông làm việc này không phải cho bản thân mà là yêu cầu của đấng tối cao. Còn khi bị  tòa tra hỏi ông đã đưa ra lý lẽ rằng nhưng mối quan hệ này vượt xa mối quan hệ vợ chồng, nó là mối quan hệ vợ chồng “ thuộc về thiên đường”.

Ông Blackmore cũng một số người con của mình. Ảnh: Internet

Cùng thời điểm bị buộc tội với ông Blackmore còn có một người đàn ông khác tên James Oler (53 tuổi), đã có 5 người vợ cùng lúc.

Theo luật Canada, khung hình phạt tối đa cho tội thực thi chế độ đa thê là ngồi tù 5 năm. Ông Blackmore và Oler dự kiến sẽ bị tuyên án phạt trong các phiên tòa sắp tới.

 Quỳnh Chi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news