Tin mới

Giây phút cuối ám ảnh của người bố bên cạnh con gái 2 tuổi bị mẹ đẻ bạo hành đến chết

Thứ hai, 16/10/2017, 11:22 (GMT+7)

Khoảnh khắc bố hôn lên người cô con gái 2 tuổi đang nằm trên giường bệnh trút hơi thở cuối cùng khiến bao con tim thắt lại.

Khoảnh khắc bố hôn lên người cô con gái 2 tuổi đang nằm trên giường bệnh trút hơi thở cuối cùng khiến bao con tim thắt lại.

Cô bé Arina chỉ vừa tròn 2 tuổi nhưng phải trải qua những ngày tháng bị chính mẹ ruột đày đọa và chịu cái chết thương tâm. 

Cô bé Arina kháu khỉnh, đáng yêu

Theo Trí Thức Trẻ, Arina là con gái út trong gia đình có 4 chị em gái. Cuộc sống hạnh phúc của gia đình nhỏ 6 người tại thị trấn Jesenice, miền tây Slovenia đổ vỡ khi bà mẹ Alibabic có người yêu mới. Sau đó, tháng 12/2015, Alibabic quyết định ly hôn với chồng và dọn ra ngoài sống cùng bạn trai, người cũng vừa ly hôn và có hai con riêng.  

Sau khi Arina được mẹ đưa ra sống riêng, bố của cô bé là Senad Kardasevic vẫn thường xuyên đến thăm con gái của mình. Một ngày nọ anh bất ngờ phát hiện những vết bầm tím bất thường trên người con gái. Senad nhanh chóng liên hệ với các tổ chức xã hội ở Slovenia để tố cáo việc vợ cũ và bạn trai bạo hành bé Arina. Cơ quan chức năng đã đến tận nhà điều tra nhưng không tìm ra được bằng chứng Alibabic và bạn trai có hành vi bạo hành trẻ em.

Phát hiện những vết thương lạ trên người Arina, anh Senad nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng nhưng vẫn không thể bảo vệ được con gái

Ngày 12/7/2017, mẹ của Arina đã gọi xe cấp cứu đến nhà và nói với các nhân viên y tế rằng con gái mình bị bỏng do ngã vào lò sưởi. Tuy nhiên, trên người bệnh nhi lúc này đầy rẫy các vết bầm tím, xương bị gãy và gương mặt sưng phù nghiêm trọng. Điều này chứng minh, lời nói của người mẹ là sai sự thật.

Giây phút cuối bên con, anh Senad không kìm được cảm xúc và khóc rất nhiều

Tình trạng của nạn nhân vô cùng nguy kịch, dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể cứu chữa. Arina đã qua đời sau 2 ngày nằm viện mà chỉ có bố bên cạnh. Giây phút cuối cùng bên cạnh con, anh Senad không thể kìm được sự xúc động và đã khóc rất nhiều. Hình ảnh ông bố cúi người hôn lên cô con gái bé bỏng nằm trên giường bệnh, mắt nhắm chặt, xung quanh chằng chịt dây nối khiến trái tim bao người thắt lại.

Dù người mẹ nhẫn tâm kia phải lãnh án 15 năm tù nhưng anh Senad vẫn không nguôi nỗi đau về cái chết của con gái 

Sau cái chết thương tâm của con gái, anh Senad đã thay con chiến đấu, bảo vệ cho tất cả các trẻ em khác với hi vọng sẽ không còn một em bé nào bị chính người thân bạo hành nữa.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news