Tin mới

Giây phút thảnh thơi hiếm có của Bằng Kiều ngắm phố phường Hà Nội

Thứ ba, 06/09/2016, 11:05 (GMT+7)

Bằng Kiều đã có những phút thảnh thơi ngồi ngắm phố phường Hà Nội, nơi chôn nhau cắt rốn mà anh quen từng góc phố, hàng cây.

Bằng Kiều đã có những phút thảnh thơi ngồi ngắm phố phường Hà Nội, nơi chôn nhau cắt rốn mà anh quen từng góc phố, hàng cây.

Cùng với việc tham gia làm gíam khảo của "Việt Nam idol", năm nay Bằng Kiều có mặt ở Hà Nội nhiều hơn để chuẩn bị cho đêm liveconcert "Đêm tình nhân 3" vào 17/9 tới đây tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Hà Nội, mà anh là giám đốc nghệ thuật của chương trình.

Đảm nhận nhiều vai trò cùng lúc khiến Bằng Kiều vô cùng bận rộn và hiếm có thời gian nghỉ ngơi.
Tranh thủ lúc chờ đối tác bàn bạc công việc, nam ca sĩ "Để nhớ một thời ta đã yêu" có những phút thảnh thơi ngồi ngắm phố phường Hà Nội, nơi chôn nhau cắt rốn mà anh quen từng góc phố, hàng cây.

Dù ăn mặc rất bảnh bao nhưng Bằng Kiều vẫn giữ thói quen rất "vỉa hè" như cũ: hút thuốc lào. 

Bằng Kiều cho biết, anh vốn là người kỹ tính, không phải chương trình nào cũng làm, không phải bài hát nào cũng nhận, mà đã làm gì thì phải làm cho "ra trò". 

Chính vì vậy, "Đêm tình nhân 3" được anh và kip chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng, bản thân nam ca sĩ cũng luôn dành thời gian về Hà Nội để có thể ngồi bàn thảo cùng ekip nhằm đảm bảo vừa tạo nên chất lượng nghệ thuật cao, lại vừa mang đến nhiều hiệu ứng thị giác cho khán giả, xây dựng nên một thương hiệu chương trình âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam khi gắn với tên tuổi của anh

Vởi chủ đề "Đêm tình nhân" dành cho lứa đôi, nói về tình yêu và hạnh phúc, mỗi năm Bằng Kiều đều tạo nên những sự kết hợp mới mẻ giữa tên tuổi các ca sĩ nổi tiếng, năm nay là sự kết hợp giữa Tuấn Ngọc- Thanh Hà, Quang Lê- Lam Anh, Bằng Kiều- Quang Lê, và đặc biệt là chính anh lại tiếp tục chọn lựa Lệ Quyên là người tình âm nhạc cho mình. 

Với Lệ Quyên, dù anh bắt đầu hát đôi với cô chưa nhiều thời gian, nhưng Bằng Kiều khẳng định, Lệ Quyên là "người tình âm nhạc" thực sự ngọt ngào hiếm có của anh, những ca khúc song ca của hai người được khán giả yêu cầu rất nhiều.

Đặc biệt, trong "Đêm tình nhân 3", anh sẽ bán đấu giá hai bức tranh quý của mình để làm Từ thiện. Quỹ "Bầu và Bí" của anh liên tục giúp đỡ những số phận không may mà anh gặp. Các năm, trước hoặc sau đêm diễn "Đêm tình nhân", Bằng Kiều đều dành thời gian để đi thăm, vui chơi cùng và tặng quà các em nhỏ bị bệnh hiểm nghèo, cùng các em đón mùa trung thu ấm áp. 

"Đêm tình nhân 3" hứa hẹn sẽ đem lại những cảm xúc của sự thăng hoa với màn kết đôi ăn ý của dàn danh ca đình đám, cùng với sân khấu lãng mạn, mộng mị mà ekip thực hiện đã chuẩn bị cả năm trời nay. 

Ảnh: Nam Black

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news