Tin mới

Giết bạn gái man rợ rồi băm nhỏ xác phi tang

Thứ tư, 02/04/2014, 09:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nạn nhân là bạn gái của hung thủ đã bị chính bạn trai mình giết hại một cách man rợ rồi hắn ta đã băm nhỏ xác của cô gái trẻ để phi tang.

(Tinmoi.vn) Nạn nhân là bạn gái của hung thủ đã bị chính bạn trai mình giết hại một cách man rợ rồi hắn ta đã băm nhỏ xác của cô gái trẻ để phi tang.

William Dhondt, 29 tuổi ở Farmington thuộc tiểu bang New Mexico (Mỹ) đã bị toà án kết tội giết người, chặt xác bạn gái mình là Kaitlin Heir hôm 28/3. Thông tin được đăng tải trên tờ New York News số ra ngày 31/3.

Hội đồng xét xử mất ba giờ để đưa ra phán quyết cuối cùng cho hành động dã man của Dhondt.
Được biết, Dhondt đã bóp cổ bạn gái cho đến chết, sau đó anh ta sử dụng cưa cắt rời thi thể nạn nhân để phi tang.
 Dhonudt còn lột da tay của Hehir và cắt bỏ toàn bộ gân của cô giống như việc anh ta làm thịt động vật.


Trợ lý công tố viên của thành phố Oakland thuộc tiểu bang California (Mỹ) cũng nói thêm:“ Thật không thể tưởng tượng nổi! Anh ta đã dùng dao để cắt thịt của nạn nhân. Anh ta chỉ nhận ra mình cần cưa khi anh ta cắt đến xương của cô gái.”
Dhondt  thậm chí còn nói trước tòa rằng: “Tôi làm như vậy để có thể vứt những gì tôi đã cắt ra từ nạn nhân vào thùng rác,và mọi người sẽ chỉ nghĩ đó là thịt và da cá hồi chứ không phải con người.”
Dhondt cũng khai với cảnh sát rằng anh ta đã thái nhỏ thịt bạn gái của mình.
Luật sư Judith Gracey biện hộ cho Dhondt rằng, Dhondt đã uống rượu trước khi xảy ra xô xát với bạn gái, vì thế hành động giết và chặt xác là do ảnh hưởng của chất cồn.  
Tuy nhiên, hành vi dã man của William Dhondt đã bị tòa án kết án tù chung thân.

P.V

Theo NYN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news