Tin mới

Giết người một cách man rợ, HLV Arsenal dính án chung thân

Thứ sáu, 11/04/2014, 11:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) HLV Nii-Azu Kojo-Smith của đội trẻ Arsenal đã bị kết án chung thân sau khi có hành vi giết người một cách man rợ.

(Tinmoi.vn) HLV Nii-Azu Kojo-Smith của đội trẻ Arsenal đã bị kết án chung thân sau khi có hành vi giết người một cách man rợ.

Nii-Azu Kojo-Smith là HLV của đội trẻ Arsenal. Con đường sự nghiệp của HLV này  đang hứa hẹn rất tươi sáng thì anh ta lại tự phá nát tương lai của mình bởi hành vi giết người vô cùng man rợ. Với tội danh giết người, Nii-Azu đã bị tòa án London (Anh) tuyên án tù chung thân.

Arsenal, HLV, Giết người, tù chung thân, Nii-Azu

Nii-Azu (bên trái) bị tuyên án tù chung thân vì tội danh giết người

Theo cáo trạng của tòa án London, Nii-Azu đã dính đến vụ ẩu đả kinh hoàng diễn ra tại khu mua sắm Westfield (London) vào ngày 29/6/2012.

Nổi khùng lên sau khi bị một chiếc cốc thủy tinh ném vào người, cựu huấn luyện đội trẻ từ U10 đến U14 của Arsenal cùng đám bạn đã gây hấn với một nhóm thanh niên khác.

Dù không liên quan tới việc ném chiếc cốc kể trên, song người thanh niên xấu số Liam Woodards vẫn bị nhóm của Nii-Azu đuổi đánh đến cùng. Đáng nói ở chỗ, Liam tới Westfield để tổ chức sinh nhật lần thứ 24 cho mình.

Bất chấp Liam hết lời giải thích, van xin tha mạng nhưng Nii-Azu vẫn rút dao đâm nhiều nhát vào ngực nạn nhân khiến anh này gục chết tại chỗ do mất quá nhiều máu.

Hành vi của Nii-Azu khiến ngay cả Philippa McAtasney, luật sư riêng của anh cũng phải thốt lên trong sự tiếc nuối và bất lực: “Nii-Azul là một HLV được đánh giá có triển vọng, nhưng tất cả đã khép lại một cách không ai muốn”.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news