Tin mới

Gió bão mạnh thổi bay nam thanh niên lơ lửng giữa không trung

Thứ năm, 18/09/2014, 11:12 (GMT+7)

Nam thanh niên ở Trung Quốc đã bất chấp nguy hiểm để gió thổi\nbay người rồi chụp lại những khoảnh khắc “có một không hai” này.

Nam thanh niên ở Trung Quốc đã bất chấp nguy hiểm để gió thổi bay người rồi chụp lại những khoảnh khắc “có một không hai” này.

 

Khi cơn bão Kalmaegi tiến vào Trung Quốc, chàng thanh niên đến thành phố Zhangjiang thuộc tỉnh Quảng Đông đã bất chấp những nguy hiểm để chụp lại một vài bức ảnh “khoe” gió bão mạnh tới mức có thể thổi bay cả người.
Trong đó, một bức hình đã ghi lại khoảnh khắc chàng thanh niên bám tay vào khung thành gôn bóng đá, gió mạnh thổi bay anh ta lơ lửng trên không trung.
Một bức ảnh khác cho thấy gió thổi mạnh đến nỗi khi anh ta đổ người ra phía trước nhưng vẫn không bị ngã
Trước hành động mạo hiểm của anh chàng này, nhiều người tỏ ra thích thú, rất ấn tượng với những bức ảnh. Trái lại, nhiều ý kiến lại cho rằng đây là một hành động ngu ngốc, điên rồ khi bất chấp cả mạng sống  để thể hiện.
Cơn bão Kalmaegi đổ bộ vào tỉnh Hải Nam sau khi càn quét qua Hồng Kông và Philippines khiến hơn 500 chuyến bay và các giao dịch chứng khoán bị hủy bỏ.

Khi cơn bão đi qua bờ biển phía nam của Hồng Kông, gió mạnh cấp báo động là 160 km mỗi giờ. Trước khi bão đổ bộ vào Trung Quốc, khoảng 90.000 người đã được sơ tán khỏi bờ biển đảo Hải Nam. 

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news