Tin mới

Giọng ca hay nhất Bắc California tất bật về Việt Nam làm từ thiện

Thứ tư, 30/08/2017, 12:40 (GMT+7)

Bay nửa vòng trái đất về Việt Nam làm từ thiện nhân mùa Vu Lan báo hiếu, giọng ca hay nhất Bắc California khiến không ít người cảm động.

Bay nửa vòng trái đất về Việt Nam làm Từ thiện nhân mùa Vu Lan báo hiếu, giọng ca hay nhất Bắc California khiến không ít người cảm động.

Hoạt động nghệ thuật song song giữa hải ngoại và Việt Nam, bà chủ tiệm nail của “Giấc mơ Mỹ” Kavie Trần luôn tranh thủ đi từ thiện mỗi khi về Việt Nam. Vốn là những người bạn thân thiết, nhân mùa Vu Lan báo hiếu, giọng ca hay nhất Bắc California cùng Danh hài Thúy Nga về Việt Nam thực hiện chuyến đi từ thiện tại Cần Thơ.

Thức dậy từ sớm, Kavie và Thuý Nga đã có mặt tại chùa Vạn Đức tình Cần Thơ để cùng với quý Thầy và phật tử đi phát cơm chay cho các người nghèo tại khu chợ gần chùa.

 
 
Trời còn chưa sáng rõ, Kavie Trần cùng nghệ sĩ Thúy Nga mang những thùng cơm đi phát cho người nghèo.

Cùng nhau kéo theo chiếc xe chở đầy những hộp cơm chay đã được chuẩn bị sẵn, Thuý Nga và Kavie Trần đi đến đâu cũng được người dân làng chào đón nồng nhiệt và xúc động. Cả hai tự mình xắn tay áo, Thuý Nga xắn cả gấu quần lên tất tả tự bưng bê, phát cơm đến từng người dân lao động nghèo. Mọi người trong chợ đều cảm động trước tấm chân tình của hai nghệ sĩ đến từ phuơng xa.

 
Sự nhiệt tình và thân thiết của Kavie Trần và Thúy Nga khiến bà con trong khu chợ nghèo cảm động.

Sau khi phát cơm chay cho các người dân lao động ở khu chợ, Kavie Trần và Thuý Nga tiếp tục hành trình thứ hai là xuống ghe để đi ra khu chợ nổi Cần Thơ phát gạo và lương thực cho những hộ dân có hoàn cảnh nghèo trong điều kiện khí trời nóng nực oi bức. Cả hai nghệ sĩ đều cảm thấy mãn nguyện vì đã được tự tay trao đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn chút tấm lòng của mình.

 
Hai nữ nghệ sĩ tất bật phát gạo.

 

Sau khi đi một vòng khu chợ nổi thì cả hai đã về lại chùa và có buổi giao lưu cùng với các quý thầy và đạo tràng tại chùa Vạn Đức tỉnh Cần Thơ. Tại đây, Kavie Trần diện áo dài, hát những ca khúc nhạc Phật giao lưu cùng nhà chùa. Cô vô cùng hạnh phúc vì được đón nhận những tràng pháo tay không dứt của khán giả. Các phật tử trẻ quấn quýt lấy Kavie Trần xin chụp hình.

 
Kavie Trần cùng Thúy Nga giao lưu cùng các phật tử tại chùa.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news