Tin mới

Giống Trấn Thành, Ông Cao Thắng sử dụng tuyệt chiêu tăng chiều cao trong hôn lễ

Thứ hai, 11/11/2019, 19:25 (GMT+7)

Ông Cao Thắng sử dụng giày độn đế để tăng chiều cao trong đám cưới với Đông Nhi.

Đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã khiến cả showbiz Việt dậy sóng. Không chỉ là một hôn lễ bình thường, đây giống như một ngày hội của làng giải trí Việt. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz đã được mời đến tham dự hôn lễ này như vợ chồng Trấn ThànhHari Won, Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân, Tiến Luật, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh,…Nhiều sao Việt khác vì bận lịch diễn đã không thể đến dự vẫn gửi lời chúc qua tin nhắn, mạng xã hội.

Đám cưới cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau 10 năm yêu nhau

Trong lễ cưới hoành tráng này, Đông Nhi đã đầu tư tới 10 bộ váy cưới còn Ông Cao Thắng chuẩn bị tới 5 bộ vest lịch lãm và sang trọng. Tuy nhiên, dù thay đổi trang phục nhưng Ông Cao Thắng vẫn "trung thành" với một đôi giày sneaker màu trắng với phần đế khá cao khoảng 5-7cm và bỏ thêm lót nâng chiều cao.

Ông Cao Thắng sử dụng giày độn đế để trông cao hơn Đông Nhi

Với chiều cao xấp xỉ Đông Nhi, Ông Cao Thắng phải nhờ đôi giày đặc biệt để trông cao hơn khi đứng cùng cô dâu. Nhờ vậy, những bức ảnh chụp của cặp đôi này trong đám cưới càng trở nên cân đối, chỉnh chu hơn.

Trước đó, Trấn Thành cũng phải dùng đến giày độn đế cao tới 8 cm trong hôn lễ với Hari Won. Chiếc giày của nam danh hài đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội một thời gian dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news