Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 11/11/2019

Thứ hai, 11/11/2019, 17:40 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 11/11/2019: Sơn Tùng được vinh danh trong top 100 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á; Lan Ngọc tung ảnh váy cưới lung linh, tuyên bố muốn lấy chồng;…

100 nam thần đẹp nhất châu Á: Sơn Tùng bất ngờ được vinh danh

Theo bảng xếp hạng mới đây mà Sina công bố mới đây, vị trí quán quân thuộc về mỹ nam đình đám xứ Trung, Tiêu Chiến. Bộ phim “Trần Tình Lệnh” đã đưa tên tuổi của Tiêu Chiến trở thành một trong những nam diễn viên hot nhất hiện nay, vượt ra khỏi Trung Quốc, phủ sóng ở cả Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc,…

Đặc biệt trong top 100 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á do Sina công bố còn có sự xuất hiện của một nghệ sĩ của Việt Nam là Sơn Tùng M-TP. Theo bảng xếp hạng này, nam ca sĩ “Hãy trao cho anh” đứng ở vị trí thứ 46, vượt mặt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác ở châu Á.

Ngô Kiến Huy phản ứng thông minh khi Isaac hôn Khổng Tú Quỳnh

Sau khi đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng khép lại, Ngô Kiến Huy đã đăng lại những hình ảnh “trả hàng” cho bạn bè. Tuy nhiên, ngay dưới bức hình này chụp tự sướng cùng với Gil Lê, nam ca sĩ rơi vào một tình huống khá khó xử.

Theo đó, một cư dân mạng đã bình luận bằng hình ảnh khoảnh khắc Isaac đang hôn Khổng Tú Quỳnh kèm câu hỏi: “Anh Huy có thấy khúc này không?”. Khổng Tú Quỳnh vốn là tình cũ 8 năm của Ngô Kiến Huy nên không ít người cho rằng anh sẽ ngó lơ chuyện này.

Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy đã có cách ứng xử vừa thông minh mà không kém phần hài hước. Theo đó, nam ca sĩ dí dỏm trả lời: "Ối mắt tui, mà anh bận hun chú rể rồi, hihi". Câu trả lời này vô cùng khéo léo mà không gây ra bất cứ sự căng thẳng nào khi nhắc về tình cũ.

Trấn Thành tiết lộ điều khó tin về đám cưới của Đông Nhi

Trên kênh Youtube của Hari Won mới đây đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cô cùng Trấn Thành đến Phú Quốc tham dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Xin chúc cho Đông Nhi với Ông Cao Thắng hạnh phúc viên mãn, con cháu đầy nhà và quan trọng nhất là chúc khách khứa đi thật nhiều tiền để còn lấy lại vốn”, Trấn Thành chúc phúc cho đám cưới của cặp đôi này.

Sau đó, Trấn Thành còn nói thêm với Hari Won: “Vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng tối nay mới là một, ngủ chung một phòng để đếm tiền, xem khách khứa đi bao nhiêu”.

Ngay sau đoạn video này được đăng tải đã nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Lan Ngọc tung ảnh váy cưới lung linh, tuyên bố muốn lấy chồng

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi khoe hình ảnh mình mặc váy cưới vô cùng lộng lẫy. “Giữa đám cưới thế kỷ, em cũng muốn lấy chồng! Đã mặc sẵn váy cưới, ai hốt em dọn đồ theo liền”, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc, rất nhiều bình luận bày tỏ sự đồng ý và mong muốn sớm được nhìn thấy hình ảnh cô dâu của cô. Thời gian vừa qua, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Cả hai bị bắt gặp nhiều lần hẹn hò, check-in và mặc đồ đôi với nhau. Tuy cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này nhưng các fan hâm mộ vẫn mong muốn tác hợp cho cặp đôi này.

Tranh thủ sang Hà Lan, Đàm Vĩnh Hưng lập tức rủ Đoàn Văn Hậu đi ăn tối

Nhân dịp lưu diễn tại Hà Lan, nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cùng Vũ Hà đã có buổi gặp mặt và ăn tối cùng tuyển thủ của ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu. Hai người dí dỏm giới thiệu đây là cuộc gặp giữa hai "ĐVH". Tại nhà hàng, Mr Đàm tặng cho Văn Hậu hai chiếc CD Một mình và Tình bơ vơ của anh.

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu giành tặng Đàm Vĩnh Hưng chiếc áo đấu của CLB SC Heerenveen, CLB mà anh đang thi đấu tại Hà Lan cùng chữ ký của mình. Tại cuộc gặp mặt này, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất bất ngờ khi biết mình bằng tuổi với mẹ của Đoàn Văn Hậu, trong khi bố của Hậu chỉ hơn Vũ Hà 1 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news