Tin mới

Giữa cảnh “cùng khổ", HLV Bỉ tuyên bố sẽ khiến tuyển Anh phải ôm hận

Thứ sáu, 13/07/2018, 18:39 (GMT+7)

Mục tiêu vào chung kết phá sản, song HLV Roberto Martinez của đội tuyển Bỉ vẫn cực kỳ quyết tâm đánh bại tuyển Anh để giành hạng Ba World Cup.

Mục tiêu vào chung kết phá sản, song HLV Roberto Martinez của đội tuyển Bỉ vẫn cực kỳ quyết tâm đánh bại tuyển Anh để giành hạng Ba World Cup.

Với việc thất bại ở vòng bán kết, tuyển Bỉ và Anh sẽ phải tái ngộ nhau trong trận đấu tranh hạng Ba - cuộc chiến mang nhiều ý nghĩa an ủi trong bối cảnh Quỷ đỏ và Tam Sư vừa trải qua cảm giác tiếc nuối xen lẫn thất vọng khi giấc mơ chinh phục chiếc cúp vô địch đổ bể.

Song, HLV Roberto Martinez của tuyển Bỉ vẫn đang vô cùng quyết tâm. Ông tuyên bố sẽ chơi một trận tưng bừng để "sống mái" với Tam Sư.

"Chúng tôi phải thi đấu với tinh thần mạnh mẽ. Tôi sẽ phải đưa ra một số phương án điều chỉnh. Những thay đổi sẽ giúp đội Bỉ mạnh hơn. Chúng tôi cần quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu này.

Các cầu thủ vẫn còn nguyên khát khao chiến đấu. Ngay cả những trụ cột đã cày ải suốt những trận đấu vừa qua, họ vẫn rất mong đợi cuộc chạm trán này".

Giữa cảnh “cùng khổ, HLV Bỉ tuyên bố sẽ khiến tuyển Anh phải ôm hận - Ảnh 1.

Tuyển Bỉ đang rất quyết tâm đánh bại Anh để giành hạng Ba World Cup.

Theo báo chí châu Âu, bất kể Bỉ có giành hạng Ba sau trận đấu tại St Petersburg vào tối mai hay không thì thầy trò HLV Martinez vẫn sẽ được Liên đoàn bóng đá Bỉ tổ chức một cuộc diễu hành khi toàn đội trở về nước.

Dự kiến buổi diễu hành sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật (15/7). Trước đó, tuyển Bỉ còn diện kiến Quốc vương Philippe tại Cung điện Hoàng gia Brussels.

Ngược lại, tuyển Anh sẽ chia tay World Cup và bay về Birmingham cũng trong ngày Chủ nhật nhưng họ vẫn chưa có kế hoạch nào. Theo truyền thông xứ Sương mù thì rất có thể thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ phải hồi hương trong cảnh "không kèn không trống".

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news