Tin mới

Giữa cơn bão tin đồn đã ly hôn, Song Hye Kyo bất ngờ tung bộ ảnh mới đẹp tựa nữ thần

Thứ bảy, 16/02/2019, 09:28 (GMT+7)

Lựa chọn cách im lặng giữa hàng loạt tin đồn đã ly hôn, Song Hye Kyo mới đây bất ngờ tung bộ ảnh mới nhất với nhan sắc tựa nữ thần ở độ tuổi 38.

Lựa chọn cách im lặng giữa hàng loạt tin đồn đã ly hôn, Song Hye Kyo mới đây bất ngờ tung bộ ảnh mới nhất với nhan sắc tựa nữ thần ở độ tuổi 38.

Thời gian vừa quan, fans hâm mộ sốt sình sình trước hàng loạt tin đồn thất thiết về sự tan vỡ của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Jong Ki. 

Tuy nhiên, nhan sắc đỉnh cao của người đẹp không tuổi trong bộ tạp chí mới đây đã khiến nhiều người tạm quên đi tin đồn thất thiệt này.

Mặc dù đã ở tuổi 38, nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung và tươi tắn khó ai có thể sánh kịp.

Song Hye Kyo xuất hiện trong bộ ảnh mới đầy thần thái. Ảnh: Elle

Làn da căng mọng cùng đường nét hài hòa trên gương mặt đã tạo nên thần thái ngút ngàn thu hút người đối diện. 

Vẻ đẹp của người phụ nữ 38 tuổi thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh: Elle

Nguồn cơn của thông tin cả hai đã ly hôn đến từ hành động khó hiểu của bà xã Song Jong Ki khi bất ngờ xóa nhiều ảnh trên Instagram một cách đáng ngờ.

Trước những nghi vấn về tin đồn rạn nứt, cả Song Hye Kyo và Song Jong-Ki đều im lặng không hề lên tiếng đính chính. Ảnh: Elle

Các phương tiện truyền thông và cư dân mạng cũng vịn vào hành động này của Song Hye Kyo để thêu dệt lên nhiều câu chuyện li kì về hôn nhân của cặp đôi Song Song.

Tuy nhiên trước những nghi vấn của công chúng, hai nghệ sĩ này đều im lặng không hề lên tiếng đính chính.

Kể từ sau khi kết hôn, Song Hye Kio không nhận nhiều dự án phim mà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện trên các bức hình tạp chí. 

Nữ diễn viên mới đây đã có màn hợp tác với đàn em Park Bo Gum trong bộ phim "Encounter" nhưng không thực sự tạo được tiếng vang.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news