Tin mới

Giữa tâm bão clip nóng, 'thánh nữ mì gõ' Phi Huyền Trang bác bỏ mọi tin đồn về mình

Thứ tư, 08/05/2019, 08:21 (GMT+7)

Giữa tâm bão bị nghi vấn lộ clip nóng, đi khách giá khủng và cướp chồng, "thánh nữ mì gõ" Phi Huyền Trang đã lên tiếng để bảo vệ danh dự của bản thân.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh chụp đoạn hội thoại được cho là của Hot girl mì gõ - Phi Huyền Trang bị tố lộ clip nóng, đi khách giá 200 triệu và cướp chồng khiến CĐM xôn xao. Mọi thông tin liên quan đến "thánh nữ mì gõ" đều được Cộng đồng mạng cập nhật khá chi tiết.

Đoạn tin nhắn tố cáo Phi Huyền Trang giật chồng.

Mới đây, trong bài phỏng vấn báo chí, mỹ nhân sinh năm 1988 này tuyên bố rằng: "Tôi kiếm ra tiền nên tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh đổi bản thân mình để lấy những gì mà bản thân mình kiếm ra được.

Với tôi những cái gì gọi là phù du dễ dàng có được cũng sẽ dễ dàng mất đi. Và cái thứ mình mất đi sẽ không bao giờ lấy lại được đó chính là danh dự của bản thân".

Cảnh nóng của Phi Huyền Trang khiến cô mất bạn trai.

Trước đó, quản lý của Phi Huyền Trang cũng khẳng định: "Những thông tin trên mạng xã hội hoàn toàn là bịa đặt. Hình chụp màn hình kia cũng là ai đó giả mạo Facebook của Phi Huyền Trang. Người phụ nữ trong bức ảnh nóng được lan truyền cũng không phải là Trang".

Trong khi đó, stylist Minh Minh, một người từng làm việc với Phi Huyền Trang cũng cho rằng lần này có lẽ là Trang bị hãm hại. Cuộc sống showbiz luôn có nhiều cạm bẫy và chuyện hại nhau diễn ra như cơm bữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news