Tin mới

Giữa tâm bão, Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh làm người thứ 3 trong MV đầu tay

Thứ hai, 17/09/2018, 09:41 (GMT+7)

Quán quân "Giọng hát Việt 2018" Trần Ngọc Ánh vừa tung MV đầu tay mang tên "Sai một li" - bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng xoay quanh câu chuyện về người thứ 3.

Quán quân "Giọng hát Việt 2018" Trần Ngọc Ánh vừa tung MV đầu tay mang tên "Sai một li" - bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng xoay quanh câu chuyện về người thứ 3.

Ngày 16/9, Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh chính thức giới thiệu dự án âm nhạc đầu tiên là MV "Sai một li". Bản ballad nhẹ nhàng với ca từ đầy tính tự sự do tác giả Hoàng Hồng Ngọc sáng tác, được Trần Ngọc Ánh ấp ủ và thực hiện trong quãng thời gian tham gia The Voice để dành tặng khán giả.

Một điều đặc biệt, Sai một li chính là ca khúc được Trần Ngọc Ánh ấp ủ và thực hiện trong quãng thời gin tham gia The Voice. Đây được xem là món quà gửi tặng những người ủng hộ cô trong suốt quá trình dự thi.

 

Trần Ngọc Ánh rạng ngời trong ngày ra mắt MV mới.
Đông đảo bạn bè và fan có mặt chúc mừng Ngọc Ánh.

Trong MV đầu tay của mình, quán quân The Voice hóa thân thành cô gái đầy tâm trạng trong tình yêu. Một người con gái là trót trở thành người thứ 3 trong chuyện tình cảm, mang nặng những tâm tư, tình cảm đầy đau khổ.

MV lấy bối cảnh về đồ vật, trang phục, mood and tone của những năm 70 với những nét đặc trưng của những nước Châu Á thời gian đó. Câu chuyện kể về mối tình của 2 con người đang lạc lõng giữa hiện tại, cô gái là một giáo viên độc thân, còn chàng trai là một nhân viên văn phòng đã có gia đình, cổ điển và rất đàn ông. Những cảm xúc của hai trái tim đang lạc lõng và cô đơn giữa cuộc đời những tưởng sẽ đem đến một cái kết viên mãn thì cũng là lúc cô gái phát hiện ra chàng trai đã có gia đình. Đau khổ, dằn vặt, cô đã chạy trốn, vứt bỏ và cuối cùng cũng đến với một vòng tay khác. Cái kết của MV mở, tượng trưng cho câu chuyện của cuộc đời mỗi chúng ta, đều có ít nhất một lần “lạc bước” vào những mối quan hệ đầy trái ngang như thế.

Ngọc Anh đóng vai người thứ 3 trong "Sai một li".

Nói về sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Trần Ngọc Ánh chia sẻ: "MV được tôi hoàn thiện trong khoảng thời gian mới tham gia chương trình Giọng hát Việt 2018. Tôi từng dự định ngay sau khi bị loại khỏi chương trình sẽ cho ra mắt gửi tặng khán giả ngay chứ không nghĩ mình sẽ đi xa tới thế. Chính vì vậy mà khi bắt tay thực hiện, tôi cũng không thông báo cho HLV của tôi là anh Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, khi chuẩn bị ra mắt, tôi có gửi cho anh nghe và xem trước sản phẩm. Phản ứng đầu tiên của anh là cười và bảo "bánh bèo tan nát".

Ngọc Ánh hát live ca khúc mới nhất "Sai một li" và cùng giao lưu với fan.

Trước câu hỏi, Trần Ngọc Ánh có e ngại bị “ném đá” khi mình vào vai kẻ thứ 3, lại được ra đúng thời điểm đang nhạy cảm nói về người thứ 3?

Trần Ngọc Ánh tự tin cho biết, cô không sợ bị “ném đá”, bởi đây là đề tài cô rất thích và muốn làm từ lâu.

“Khi chị Hồng Ngọc nói sẽ sáng tác ca khúc với chủ đề 3 người, sau đắn đo tôi đã đồng ý. Cả ê kíp bắt tay thực hiện, và không ngờ khi ra mắt MV lại có sự trùng hợp cũng là lúc đang nóng nhất về câu chuyện người thứ 3. Tôi quan niệm bất kể người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc và xứng đáng có hạnh phúc, chỉ có điều sẽ giải quyết như thế nào mà thôi”, Trần Ngọc Ánh cho biết

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news