Tin mới

Góc hóng hớt: Rộ tin đồn sao nữ nổi tiếng Vbiz đã âm thầm 'đường ai nấy đi' với chồng thiếu gia giàu có

Thứ ba, 24/08/2021, 09:16 (GMT+7)

Một thời gian dài, sao nữ nổi tiếng Vbiz L.A. không còn xuất hiện bên ông xã làm dấy lên tin đồn ly hôn.

Showbiz Việt thời gian vừa qua chứng kiến nhiều biến động trong đó có không ít những cuộc chia ly, đổ vỡ. 

Có những mối tình và cuộc hôn nhân kéo dài đến gần 2 thập kỷ, có với nhau mấy mặt con nhưng cũng không thể tiếp tục chung lối. 

Mặc dù mỗi một sự đổ vỡ đều có nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng ký ức đẹp cũng như những gì họ tạo dựng trước công chúng đều là điều khiến những người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc. 

   >>Đọc thêm: Lâm Tâm Như bóc trần cuộc hôn nhân của mình với ông xã Hoắc Kiến Hoa sau tin đồn rạn nứt

Trong nhóm chuyên 'hóng hớt' các chuyên showbiz của CĐM mới đây bất ngờ râm ran tin đồn một sao nữ của Vbiz, tạm gọi L.A đã âm thầm đường ai nấy đi với ông xã thiếu gia giàu có. 

Sự thật như nào, hồi sau sẽ rõ. Ảnh: Internet
Sự thật như nào, hồi sau sẽ rõ. Ảnh: Internet

L.A kiêm nhiệm nhiều lĩnh vực nên cứ coi là mỹ nhân nổi tiếng để dân tình không thắc mắc vì sao lại bỏ sót danh xưng này, danh xưng kia vì cô cũng là một chân dài có tiếng. 

L.A từng tham gia một số chương trình truyền hình thực tế trong đó phải kể đến cuộc thi tìm ra những người mẫu nổi tiếng và cuộc thi còn lại đòi hỏi sức vận động nhiều, di chuyển liên tục để khám phá. 

Sao nữ L.A để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả nhờ sự mạnh mẽ, quyết đoán dù có phần hơi nam tính. Sao nữ Vbiz thử sức ở nhiều lĩnh vực từ người mẫu, vũ công, MC dẫn chương trình cho đến diễn viên. Nhiều năm lăn lộn với nghề, L.A cũng có cho mình chỗ đứng trong làng giải trí nhưng thông tin về đời tư của sao nữ này khá kín tiếng và hiếm khi được tiết lộ. 

Một ngày đẹp trời, dân tình ngã ngửa khi phát hiện L.A đang trong mối quan hệ hẹn hò với một thiếu gia có tiếng ở Sài thành.

Cặp đôi khá môn đăng hộ đối khi nhà trai lúc nào cũng bảnh bao cùng các siêu xe đắt đỏ trong khi đằng gái sở hữu nhan sắc và body đáng ngưỡng mộ.

Chuyện tình cảm của cả hai cũng được đông đảo khán giả ủng hộ. Cả hai sớm về chung nhà sau đó và đám cưới được tổ chức tại một trung tâm hội nghị sang trọng bậc nhất với chi phí xa xỉ. 

Thời điểm diễn ra hôn lễ, người đẹp L.A đang mang bầu và bộ váy cưới dù được đính kết cầu kỳ cũng khó che được phần bụng nhô ra thấy rõ. 

Sau đó, cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong hầu hết các sự kiện quan trọng nhưng bẵng đi một thời gian, ông xã thiếu gia gần như âm thầm biến mất khỏi cuộc sống của L.A. 

Nửa năm trở lại đây, nhiều người dễ dàng nhận ra cuộc sống của hai mẹ con mỹ nhân này vẫn diễn ra bình thường, không có dấu hiệu của sự đổ vỡ nhưng hình ảnh ông xã thiếu gia vẫn 'bặt vô âm tín'.

Hội bạn thân showbiz mới đây đã bất ngờ hóng được chuyện cặp đôi này đã âm thầm 'đường ai nấy đi'. 

Theo đó, L.A mới đây đã bước sang tuổi mới và nhận được vô vàn lời chúc từ bạn bè,người thân cùng người hâm mộ nhưng không thấy bóng dáng ông xã thiếu gia đâu.

Hiện những thông tin này đang khiến những người hâm mộ xôn xao trong khi chính chủ vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news