Tin mới

Góc khuất cuộc sống hôn nhân trong nhà chồng đại gia của MC Quỳnh Chi

Thứ ba, 05/05/2015, 14:38 (GMT+7)

MC Quỳnh Chi đã chia sẻ những góc khuất buồn trong cuộc sống hôn nhân với nhà chồng đại gia.

MC Quỳnh Chi đã chia sẻ những góc khuất buồn trong cuộc sống hôn nhân với nhà chồng đại gia.

tạp chí đẹp, Quỳnh Chi đã có những chia sẻ rất chân tình và thẳng thắn về việc lấy chồng đại gia, và cuộc sống không hạnh phúc của mình trong suốt thời gian qua. Cô nói: "Tôi bị mang tiếng cưới chồng vì tiền, riết nên quen rồi. Ngay bây giờ tôi đi gặp ai đó lần đầu, họ vẫn nhìn tôi dưới cái mác “con dâu nhà đại gia”. Nhưng tôi chẳng còn quan tâm điều đó nữa.

Ngay sau đám cưới, khoản tiền mừng tôi đưa cả cho anh Chương để giải quyết khó khăn của gia đình. Sau này, cả bộ nữ trang mẹ chồng tặng trong đám cưới tôi cũng cùng Chương mang ra một tiệm nữ trang ở Sài Gòn bán lại (với giá 1 tỷ đồng) để chèo chống qua thời gian khó khăn. Tôi không suy nghĩ gì cả, mà tại sao lại đi so bì với bố của con mình. Chưa kể, thời điểm đó anh Chương cũng đối tốt với tôi, nên những gì tôi hi sinh cho anh ấy, tôi không bao giờ hối hận."

Quỳnh Chi, chồng cùng con trai 

Trên trang cá nhân cách đây ít phút khi xuất hiện thông tin ly hôn, Quỳnh Chi đã có những chia sẻ với chồng quanh cuộc sống của cả hai và cả thiết tha được biết thông tin của con trai:

"Anh hãy cứ hành động như cách anh lựa chọn. Em biết mẹ sẽ lại khóc, lại gây áp lực cho anh, em xin lỗi anh thật nhiều. Nhưng anh hãy cứ tiếp tục đứng ngoài cuộc chiến của những người phụ nữ. Nếu em là anh, là con của mẹ, em cũng sẽ hành động như anh. Anh còn nhớ lúc chưa căng thẳng, khi chúng ta ngồi xuống chia tay trong hòa bình, chúng ta đã nói gì với nhau không. Chúng ta đã có 1 bài học kinh nghiệm rất lớn, chúng ta giờ đã biết ai, với những đức tính và điều kiện như thế nào thì mới ở bền với mình được. Và chúng ta chúc nhau hạnh phúc. Chúng ta kết thúc cuộc nói chuyện bằng 1 nụ cười nhẹ, cười cho chính sự trẻ dại của chúng ta, nhưng cũng cười vì nghĩ lại thì chúng ta đã lời 1 thằng ku còn gì.

Hãy cùng nhau nuôi dạy con thật tốt. Hãy cho nó 1 tình yêu vô điều kiện, tôn trọng và đề cao những mong muốn của nó trong cuộc sống... Tất cả những gì mình không thể có, mình hãy trao nó cho con. Rất tích cực và chân thành - em mong anh tác động để mọi chuyện sớm ổn thỏa. Trả lời những email của em như 1 sự tôn trọng tối thiểu, con em đi đâu khi nào về em PHẢI CÓ QUYỀN được biết. Chỉ cần tôn trọng quyền làm mẹ của em, để em bớt tổn thương đến nỗi bất đắc dĩ phải phản kháng, thì em lại trở về như em ngày xưa, luôn luôn sẵn sàng nhượng bộ... Em mong tin!"

Trước đó, ngày 19/2/2011, hot girl Quỳnh Chi đã chính thức "theo chàng về dinh". Chú rể của Quỳnh Chi là Văn Chương - con trai của đại gia Thủy sản Diệu Hiền, vì vậy đám cưới của Quỳnh Chi cũng rất hoành tráng với dàn siêu xe rước dâu mà có lẽ cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có đám cưới của Hot girl nào có thể hoành tráng hơn như vậy.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news