Tin mới

Góc thả thính: Em trai cô dâu có đám cưới bạc tỷ ở Nam Định vẫn FA, đang du học nước ngoài

Thứ sáu, 18/01/2019, 15:26 (GMT+7)

Góc thả thính: Em trai cô dâu có đám cưới bạc tỷ ở Nam Định vẫn FA, đang du học nước ngoài khiến hội chị em phát sốt.

Hội chị em đang phát phát sốt khi biết được thông tin rằng em trai cô dâu Thu Hương - người vừa có đám cưới bạc tỷ xôn xao Nam Định, hiện vẫn chưa yêu ai và đang đi du học ở nước ngoài. 

Cộng đồng mạng thời gian gần đây không khỏi xôn xao trước đám cưới bạc tỷ hết sức xa hoa ở Nam Định của cô dâu Thu Hương và chú rể Năng Tĩnh. 

Không những rước râu bằng siêu xe Rolls -Royce Phantom với giá hàng chục tỷ, bộ ảnh cưới ngốn hàng trăm triệu đồng, hình ảnh cô dâu đeo vàng nặng trĩu cùng với căn biệt thự như cung điện  lâu đài nguy nga cũng khiến dân tình không ngớt lời bàn tán.

Chị gái Thu Thủy và em trai Trần Đạt của cô dâu. Ảnh: Internet

Bên cạnh những thông tin về đám cưới, gia thế của cặp đôi này cũng khiến khá nhiều người tỏ ra tỏ mò. 

Cô dâu Thu Hương và em trai của mình. Ảnh: Internet

Theo đó, cô dâu Thu Hương và chú rể Năng Tĩnh đều thuộc gia đình bề thế, có làm ăn kinh doanh lớn, nên việc tổ chức một đám cưới xa xỉ như thế là điều bình thường.

Cả gia đình cô dâu. Ảnh: Internet

Cô dâu Thu Hương còn có một người chị gái cũng vô cùng xinh đẹp cũng từng gây xôn xao khi tổ chức đám cưới vào năm 2016 với màn rước dâu bằng siêu xe và máy bay tiêu tốn hàng tỉ đồng. 

Mới đây, thông tin khiến nhiều hội chị em phát cuồng chính là dưới cô dâu Thu Hương còn một cậu em trai 17 tuổi và chưa có người yêu. Thông tin cũng cho biết thêm rằng cậu em trai này có tên là Trần Đạt, hiện đang đi du học ở nước ngoài. 

Thu Hương cho biết Đạt là con thứ 3 và là con trai duy nhất của gia đình cô. Khi được nhiều người hỏi về tiêu chuẩn dành cho em dâu, Hương tâm sự: "Em trai mình thích là được. Cũng chưa đến tuổi lấy vợ nên hiện tại mình chưa đặt ra tiêu chuẩn nào cả, chừng nào lấy thì khác còn đang yêu thì Đạt thích là được rồi”.

Minh Di (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news