Tin mới

Gợi lại kì tích U23, Thái Sơn Nam khiến fan "Vui mà run hết cả lên"

Thứ bảy, 11/08/2018, 10:04 (GMT+7)

CLB futsal Việt Nam, Thái Sơn Nam đã đả bại CLB Bank of Beirut của Lebanon để hiên ngang bước vào trận Chung kết các CLB futsal châu Á.

CLB futsal Việt Nam, Thái Sơn Nam đã đả bại CLB Bank of Beirut của Lebanon để hiên ngang bước vào trận Chung kết các CLB futsal châu Á.

Chiến thắng 6-5 cực kì gay cấn của Thái Sơn Nam đã khiến NHM đi từ cảm xúc này tới cảm xúc khác và cuối cùng vỡ òa trong niềm vui sướng. Trên Facebook của mình, BLV Bá Phú viết:

"Điềm báo thành sự thật. Thái Sơn Nam FC vào Chung kết châu Á lần đầu tiên trong lịch sử... nhưng lịch sử thì vẫn đang tiếp diễn".

"Lúc coi trực tiếp, cảm xúc như hồi U23 đá vậy. Vui mà run hết cả lên. Chúc mừng các cầu thủ Thái Sơn Nam. Và hi vọng sẽ có chức vô địch mang về" - bạn Duy Hồ Đăng chia sẻ cảm xúc.

"U23 Việt Nam và Futsal Thái Sơn Nam tạo kỳ tích. Tôi yêu các bạn" - bạn Trần Tùng viết.

"Bóng đá Việt đang trên đà phát triển công sức không nhỏ của các ông bầu tâm huyết" - bạn Duy bình luận.

"Điểm 10 cho chất lượng. Lấy cup luôn đi Thái Sơn Nam ơi" - bạn Trần Chương viết.

"Chưa bao giờ thấy 1 CLB futsal Việt Nam đầy bản lĩnh đến như vậy tại giải năm nay. Bị dẫn 0-2 rồi 1-3 cuối cùng vẫn ngược dòng thắng 6-5 và bước vào trận Chung kết châu lục lịch sử. Cảm ơn bầu Tú, người đã "nói ít, làm nhiều". Hi vọng ông sẽ mang cup châu lục về với Việt Nam" - bạn Đức Mạnh chia sẻ.

Gợi lại kì tích U23, Thái Sơn Nam khiến fan Vui mà run hết cả lên - Ảnh 1.
 

Bên cạnh sự hào hứng, phấn khích của NHM Việt Nam, fan ĐNÁ cũng chúc mừng Thái Sơn Nam.

"Hy vọng họ sẽ thể hiện được phong độ tốt nhất ở trận Chung kết và đoạt chức vô địch" - fan Thái Lan Non Suvinai viết.

"Chúc mừng Thái Sơn Nam. Chúc các bạn may mắn khi đụng độ CLB của Iran, chúng tôi sẽ cổ vũ các bạn từ Thái Lan" - một fan xứ Chùa Vàng khác viết.

"Chúc mừng Việt Nam. Thật vinh dự cho ĐNÁ" - fan Indonesia, Muhammad Fiqih cảm thán.

Sau chiến tích U23 châu Á hồi đầu năm, bóng đá Việt Nam đã có một vài tin kém vui sau đó, khi U16, U19 sớm bị loại ở các giải ĐNÁ.

Chính bởi vậy, thông tin về Thái Sơn Nam càng làm niềm vui của CĐV vỡ òa và mang tới rất nhiều kì vọng. Hy vọng ở Asiad, U23 Việt Nam cũng thể hiện được sự ngoan cường, có được may mắn và phong độ cao như chính mình hồi đầu năm và như chính Thái Sơn Nam hiện tại.

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news