Tin mới

Green House sàn môi giới bất động sản quận 7 uy tín

Thứ tư, 23/02/2022, 13:31 (GMT+7)

Green House sàn môi giới bất động sản quận 7 uy tín là nơi để các khách hàng, nhà đầu tư khai thác thông tin quan trọng, liên quan đến các dự án bất động sản.

Green House - sàn môi giới bất động sản quận 7 uy tín là nơi để các khách hàng, nhà đầu tư khai thác thông tin quan trọng, liên quan đến các dự án bất động sản. Đồng thời là nơi diễn ra mọi giao dịch bất động sản giữa công ty môi giới, doanh nghiệp và khách hàng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ sàn bất động của Green House ngay dưới bài viết sau. 

Tiêu chí đánh giá sàn giao dịch bất động sản uy tín

Trước khi đi vào tìm hiểu ưu điểm nổi bật của sàn giao dịch bất động sản Green House. Quý khách hàng hãy cùng với chúng tôi điểm qua các tiêu chí đánh giá một sàn giao dịch bất động sản uy tín là như thế nào trước:

Green House sàn môi giới bất động sản quận 7 uy tín - Ảnh 1

-Thời gian hoạt động trên sàn giao dịch phải ít nhất 5 năm trở lên.

-Sàn giao dịch bất động sản đó phải xây dựng website riêng về lĩnh vực bất động sản. Ngoài ra, website đó cần cập nhật liên tục, nhanh chóng và chính xác các thông tin liên quan đến lĩnh vực này.

-Tuân thủ nghiêm mọi quy định của pháp luật về sàn giao dịch bất động sản hiện hành.

-Sàn giao dịch bất động sản đó phải nhận được đánh giá tích cực của chủ đầu tư, khách hàng và công đồng về chất lượng sản phẩm...

Green House sàn môi giới bất động sản quận 7 uy tín

Không phải ngẫu nhiên các nhà đầu tư và khách hàng lại tin tưởng và ưu tiên lựa chọn giao dịch tại sàn môi giới bất động sản quận 7 Green House. Lý do là bởi:

Kinh nghiệm

Tính đến nay, công ty Green House đã có thêm niên trên dưới 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Green House hiện đang sở hữu đội ngũ chuyên gia và nhân viên bất động sản giàu kinh nghiệm và hiểu rõ về pháp luật bất động sản. Đặc biệt, chúng tôi xây dựng trang website uy tín để cập nhật thường xuyên các thông tin quan trọng về thị trường nhà đất quận 7 để quý khách hàng cập nhật kịp thời và đạt được mục đích mua bán tốt nhất.

Green House có quy trình làm việc chuyên nghiệp

Hơn ai hết, Green House hiểu rõ, quy trình làm việc chuyên nghiệp sẽ là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng dịch vụ và là cầu nối để giữ chân khách hàng ở lại với mình. Vậy nên, chúng tôi luôn linh hoạt trong việc tạo ra một quy trình làm việc bài bản, khoa học. Đảm bảo hỗ trợ đắc lực các nhà đầu tư, quý khách hàng nắm bắt cơ hội để đầu tư sinh lời cao. 

Nắm rõ thủ tục pháp lý cần thiết

Tại Green House, quý khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên luật sư chia sẻ các thủ tục pháp lý, quy định pháp luật cần thiết khi thực hiện giao dịch bất động sản. Đó là hợp đồng đặt cọc, giao dịch,.. Đảm bảo hoạt động giao dịch của quý khách hàng về lĩnh vực nhà đất, bất động sản ở quận 7 diễn ra thuận lợi, an toàn và hiệu quả. 

Đội ngũ nhân viên chuyên môn vững vàng

Thêm một điểm cộng lớn nữa của dịch vụ môi giới bất động sản quận 7 uy tín Green House. Đó chính là chúng tôi xây dựng, đào tạo được đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực chiến.

Green House sàn môi giới bất động sản quận 7 uy tín - Ảnh 2

Theo đó, khách hàng hay nhà đầu tư khi đến với Green House sẽ được tiếp đón tận tình. Chuyên viên môi giới bất động sản Green House sẽ sẵn sàng lắng nghe, giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của quý khách hàng. Thậm chí, nhân viên của chúng tôi còn có mặt kịp thời để hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục, hồ sơ giấy tờ phát sinh liên quan đến giao dịch bất động sản.

Cung cấp giá cả dịch vụ hợp lý

Khách hàng đến với Green House sẽ được an tâm tuyệt đối về sản phẩm bất động sản chúng tôi giới thiệu. Đặc biệt, Green House cam kết không có tình trạng “hét giá” dự án khách hàng để lấy lợi nhuận cao. Chúng tôi cam kết cung cấp minh bạch giá thành các dự án môi giới bất động sản. Đồng thời thu phí dịch vụ hợp lý, có tính cạnh tranh cao tại quận 7.

Green House sàn môi giới bất động sản quận 7 uy tín - Ảnh 3

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của Green House sàn môi giới bất động sản quận 7 uy tín để quý khách hàng quan tâm nắm rõ. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 027 đường O, Mỹ Giang 2, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Hotline: 0902 400 919

Website: https://greenhouseagency.com.vn/

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news