Tin mới

Gương mặt nặng ký tại Hoa hậu Việt Nam 2018 bất ngờ rút lui

Thứ sáu, 13/07/2018, 15:16 (GMT+7)

BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức đưa ra thông tháo thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Nữ và thí sinh Công Lê Minh Hương rút lui khỏi cuộc thi.

BTC cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức đưa ra thông tháo thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Nữ và thí sinh Công Lê Minh Hương rút lui khỏi cuộc thi.

Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Nữ (SN 1994), trú tại xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn không còn quá xa lạ đối với khán giả. Ngọc Nữ vừa mới giành giải Người đẹp ảnh và lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.

Ngọc Nữ cũng đã đạt danh hiệu Á khôi và thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi Duyên dáng nữ sinh nông nghiệp do học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức.

Nguyễn Thị Ngọc Nữ được đánh giá rất cao về nhan sắc trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Việc người đẹp này lọt vào vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 khu vực miền Bắc vốn là điều đã được dự đoán trước. Sở hữu vóc dáng đáng mơ ước với số đo 3 vòng 85-60-90, điểm nổi bật nhất của Ngọc Nữ là sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ. Chính vì vậy, Ngọc Nữ là một trong những gương mặt sáng cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018.

Vào ngày 12/7, Ngọc Nữ và các thí sinh đã có mặt tại TX.Cửa Lò, tỉnh Nghệ An để bắt đầu tham gia các hoạt động của vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tuy nhiên, vào sáng 13/7, thí sinh này đã quyết định dừng bước và đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân quyết định của mình. Lý do mà người đẹp này đưa ra là do lịch trình thay đổi, không thể thu xếp thời gian dài để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được nữa.

Cùng với Ngọc Nữ, thí sinh Công Lê Minh Hương (sinh năm 1996) cũng xin rút lui khỏi cuộc thi này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news