Tin mới

Hà Anh mong Minh béo bị trừng phạt thật nghiêm

Thứ sáu, 12/08/2016, 09:47 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh bày tỏ quan điểm mong luật pháp Mỹ sẽ trừng phạt thật nghiêm đối với tội danh xâm hại trẻ em của Minh Béo.

Siêu mẫu Hà Anh bày tỏ quan điểm mong luật pháp Mỹ sẽ trừng phạt thật nghiêm đối với tội danh xâm hại trẻ em của Minh Béo.

[mecloud]T0JOqk1Ae8[/mecloud]

Minh Béo nhận 2 tội, mức án đề nghị là 18 tháng (Video Báo Người Việt)

Trong phiên tòa diễn ra vào 11h25 sáng 10/8 - giờ địa phương, Minh béo đã nhận hai tội danh là tội quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Mức án Minh Béo bị đề nghị là 18 tháng tù giam và ghi vào danh sách suốt đời của những người tấn công tình dục.

Trước hai tội danh này, Siêu mẫu Hà Anh có nêu lên một số quan điểm cá nhân liên quan đến sự việc của Minh Béo. Cô tỏ ra khá cứng rắn và mong muốn luật pháp nước Mỹ trừng phạt nghiêm minh trường hợp này.

Minh béo đã nhận tội trong phiên tòa ngày 10/8 tại Mỹ. Ảnh internet

Hà Anh viết: "Lạm dụng tình dục trẻ em mang lại sự ám ảnh thương tật về tinh thần cho chúng trong cả cuộc đời. Có em sẽ không bao giờ có cuộc sống bình thường, trở nên tự ti, hằn học mất niềm tin với con người và cuộc sống, sau này có nguy cơ bị lệch lạc về xu hướng tình dục khi trưởng thành, có em bị tự kỷ có thể dẫn đến tự vẫn v.v...

Vậy mà chẳng ở đâu như Việt Nam, khi biết được chuyện kẻ bệnh hoạn lạm dụng trẻ em lại có thể có những bình luận như "ai chả có lúc phạm phải sai lầm".

Những comment như vậy chứng tỏ nhận thức của một số đông dân mình quá ấu trĩ, ẩu tả, coi thường cảm xúc và tâm sinh lý của trẻ em. Thảo nào mà có quá nhiều trẻ em ở Việt Nam bị bạo hành, lạm dụng mà những người xung quanh vẫn làm ngơ! Thật kinh khủng!

Chẳng trách mà có nơi chức trách khuyên hoà giải khi phụ nữ tố cáo kẻ cưỡng bức mình!!

Trong xã hội có quá nhiều kẻ bệnh hoạn mà trẻ em và phụ nữ, những người yếu ớt không có khả năng tự vệ là con mồi dễ dàng nhất.

Và sự bàng quan của xã hội về sức khỏe, quyền lợi, danh tự và tinh thần của họ là "màn che" lý tưởng cho những kẻ bệnh hoạn tiếp tục hãm hại những nạn nhân khác!

Thử hỏi, nếu nạn nhân là vợ bạn, mẹ bạn hay những đứa con thơ ngây của bạn, thì bạn có thốt lên những câu như "Cuộc đời ai chẳng có lúc sai trái" rồi chặc lưỡi cho qua hay không?

Tôi mong pháp luật Mỹ trừng phạt kẻ có tội thật nghiêm để làm gương cho những kẻ khác. Và pháp luật cũng như người dân Việt Nam hãy thức tỉnh để bảo vệ con em của chính mình!".

Hà Anh bày tỏ quan điểm về vụ việc Minh béo. Ảnh internet

Lập luận của cô nàng siêu mẫu sinh năm 1982 nhận được nhiều sự đồng thuận của cư dân mạng. Phần lớn cho rằng, từ vụ diễn viên hài Minh béo, cần phải xử thật nghiêm thì mới làm gương cho những người sau.

Theo thông cáo của văn phòng Công tố Orange County, tội danh khẩu dâm với người dưới 18 tuổi, theo luật, có thể bị truy tố là tội đại hình hay tiểu hình. Xét những tình tiết trong vụ án, trường hợp của Minh Béo bị xếp vào đại hình.

Án tù 18 tháng do thỏa thuận là dựa trên những gì bị truy tố mà Minh Béo nhận tội. Tính đến hôm nay, Minh Béo đã bị tạm giam hơn 4 tháng sau khi bị văn phòng công tố Quận Cam truy tố về ba tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; có ý định thực hiện hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, và hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news