Tin mới

Hà Anh và trình độ nịnh mẹ chồng đỉnh cao khiến dân mạng 'tròn mắt'

Thứ ba, 07/05/2019, 09:21 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh không những thông minh mà còn rất khéo léo nói chuyện để lấy lòng mẹ chồng.

Mới đây, gia đình vợ chồng Siêu mẫu Hà Anh đã có chuyến du lịch đáng nhớ tại Phú Quốc.

Siêu mẫu thường xuyên cập nhật những hình ảnh ăn uống, đi du lịch thuyền câu cá trên biển cùng chồng và mẹ chồng ngoại quốc.

Siêu mẫu Hà Anh cùng chồng và mẹ chồng trong chuyến du lịch Phú Quốc. Ảnh: Facebook

Cùng với những hình ảnh đó, siêu mẫu Hà Anh cũng chia sẻ "Em đẹp lắm” chàng ngắm vợ tình tứ rồi thốt lên. Rồi chàng quay ra mẹ “Mẹ nhìn cũng được lắm!”

Mẹ chồng nàng nhìn con dâu nheo mắt cười “Nó bảo vợ nó đẹp lắm rồi kêu mẹ nó cũng được lắm! Ôi, 2 tiếng làm tóc và make up của tôi!”, bà vờ kêu than!

Cả 3 đã có chuyến du lịch thú vị tại Phú Quốc. Ảnh: Facebook

Chàng ngượng quá tủm tỉm chẳng nói gì, vợ đỡ lời “Anh ấy chỉ nói vậy vì cả ngày nay con kêu than với anh ấy rằng con cảm thấy mình thật xấu xí, và mệt mỏi! Hẳn là anh ấy an ủi con! Mẹ đẹp lắm!”, nàng khoác vai mẹ chồng tình cảm. Bà cười, biết con dâu đỡ lời, nhưng ánh mắt vẫn long lanh hạnh phúc!

Cả nhà nhấm rượu vang cùng thì bò bùi ngọt mềm tan trên lưỡi Tomahawk, cá seabass rán giòn sốt me, món scallop nướng tái, thịt bò suveed thơm ơi là thơm.”.

Mẹ chồng của siêu mẫu Hà Anh sang Việt Nam để thăm con. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi đọc dòng trạng thái này được chia sẻ, nhiều dân mạng đã phải gật gù vì trình nịnh mẹ chồng đỉnh cao của Hà Anh.

Hà Anh trước nay luôn cho biết mẹ chồng cô là một người khá tâm lý, sống thoải mái và luôn luôn vui vẻ với con dâu.

Qua lần này, nhiều người hiểu vì sao mà cô lại được mẹ chồng yêu quý như vậy, có ai mà không đổ gục trước những lời 'nịnh nọt' tình tứ kia chứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Siêu mẫu Hà Anh