Tin mới

Hà Anh xác nhận việc chia tay Bobby Chinn

Thứ năm, 27/03/2014, 09:37 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh đã chính thức xác nhận việc chia tay với bạn trai đầu bếp nổi tiếng - Bobby Chinn.

Siêu mẫu Hà Anh đã chính thức xác nhận việc chia tay với bạn trai đầu bếp nổi tiếng - Bobby Chinn.

Ăn mặc luôn sexy và có phần phóng khoáng, song Hà Anh lại là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Còn nhớ, Hà Anh từng gây nhạc nhiên và thích thú cho nhiều người khi thừa nhận tình yêu với đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn.

"Có thể nói, Bobby là người đàn ông hiếm hoi của kỷ nguyên lãng mạn còn sót lại", thoáng đỏ mắt và xen lẫn tự hào, Hà Anh đã từng nhận xét về người bạn trai ngoại quốc của mình như vậy trong một cuộc phỏng vấn.

Được biết, Bobby Chinn sinh năm 1966, ở New Zealand, mang hai dòng máu Trung Quốc từ cha và Ai Cập của mẹ, được đào tạo đầu bếp ở Pháp. Tài năng và sự ham học hỏi đã giúp Bobby Chinn gây dựng được thành công trong sự nghiệp.

Không chỉ đơn giản là một đầu bếp, Bobby Chinn còn có một đầu óc kinh doanh tuyệt vời và từng là người dẫn chương trình ăn khách trên kênh Travel và Living mang tên World Cafe Asia. Anh hiện là chủ một số nhà hàng có tiếng tại Việt Nam.

Hà Anh xác nhận việc chia tay Bobby Chinn

Hình ảnh Hà Anh và Bobby Chinn thời mặn nồng

Tuy nhiên, thời gian gần đây, người hâm mộ tuyệt nhiên không thấy Hà Anh xuất hiện cũng như chia sẻ gì về Bobby Chinn. Thay vào đó, Hà Anh lại xuất hiện tại các sự kiện với một người bạn trai ngoại khác có diện mạo khá trẻ trung và điển trai.

Cũng vì thế, tin đồn chia tay giữa Hà Anh và Bobby Chinn xuất hiện từ đây. Lựa chọn im lặng trước việc này, câu chuyện tình cảm của siêu mẫu càng khiến người hâm mộ tò mò.

Song ngày hôm qua, Hà Anh đã thẳng thắn chia sẻ việc này trên trang cá nhân. Theo đó, cô chính thức xác nhận việc chia tay với bạn trai đầu bếp nổi tiếng.

"Thưa các bạn, đây là phát ngôn chính thức của tôi. Bởi có quá nhiều câu hỏi và dò đoán của báo chí cũng như công chúng".

"Tôi, Hà Anh, không còn trong mối quan hệ tình cảm đối với bạn trai cũ của tôi, Bobby Chinn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn là những người bạn, và luôn ủng hộ và dõi theo nhau từ xa. Chúng tôi đã có một quãng thời gian thật tuyệt bên nhau và sẽ luôn trân trọng điều này.Tôi sẽ không bình luận thêm về điều này!" là những dòng chia sẻ của Hà Anh về việc này.

Đón nhận thông tin, nhiều fans của chân dài tỏ ra tiếc hùi hụi cho một mối tình đẹp. Bên cạnh đó, không ít lời khen về sự thẳng thắn từ Hà Anh cũng như tình bạn còn giữ được của cặp đôi sau khi chia tay.

Hà Anh

Người bạn ngoại quốc luôn nắm tay Hà Anh khi cùng xuất hiện trong các sự kiện gần đây

Hà Anh

Gần đây, ít xuất hiện trên sàn catwalk, Hà Anh tập trung cho nhiều dự án cộng đồng và làm MC truyền hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news