Tin mới

Hà Hồ bất ngờ dành lời khen Kim Lý trên MXH khiến fans "đổ gục"

Thứ tư, 13/02/2019, 16:14 (GMT+7)

Mới đây, Hà Hồ đã bất ngờ dành lời khen ngợi cho bạn trai của mình trên trang cá nhân khiến fans đổ rần rần.

Mới đây, Hà Hồ đã bất ngờ dành lời khen ngợi cho bạn trai của mình trên trang cá nhân khiến fans đổ rần rần. 

Những ngày vừa qua, Hà Hồ có mặt tại Thái Lan để trải nghiệm liệu trình thải độc cơ thể đồng thời cũng nghỉ dưỡng tại một resort. Bạn trai Kim Lý chính là người tháp tùng cô trong suốt chuyến đi này. 

Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải một đoạn story trên instagram để ghi lại khoảnh khắc người yêu của mình giải trí bằng trò chơi toán học. 

Dòng trạng thái của Hà Hồ trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram cá nhân

Mặc dù chăm chú vào trò chơi nhưng biểu cảm đáng yêu của Kim Lý khiến Hà Hồphải thốt lên rằng: “Giải trí buổi tối. Có anh bạn rất giỏi toán. Thấy dễ thương, Chắc khuyên đi làm thầy giáo”.

Dòng caption của Hà Hồ khiến cư dân mạng lấy làm thích thú vì dù yêu nhau đã lâu nhưng hiếm khi Hà Hồ dành lời khen cho người yêu.

Nhiều fans lại bất ngờ phát hiện điểm thú vị "nữ hoàng giải trí" cùng bạn trai ở cùng phòng và cùng ngồi trên một chiếc giường.

Do trong đoạn story, Kim Lý đang đắp chăn thư giản rất thoải mái. Còn Hà Hồ phải ngồi cạnh nên cô mới có thể quay bạn trai ở góc độ gần và thoải mái như thế.

Do vậy, sau khoảng thời gian hạn chế khoe về nhau, Hà Hồ đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai khiến fans cảm thấy ấm lòng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news