Tin mới

Hà Hồ cao tay thoát khỏi thị phi nhờ đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng?

Thứ bảy, 20/02/2016, 11:32 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã rất “cao tay” khi khiến cả Cường Đô la và lần này là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa lên tiếng “giải vây” cho mình giữa “bão” scandal.

Hồ Ngọc Hà đã rất “cao tay” khi khiến cả Cường Đô la và lần này là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa lên tiếng “giải vây” cho mình giữa “bão” scandal.

Giữa lúc scandal “tình tay ba” Hồ Ngọc Hà – đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và vợ anh đang khiến showbiz “chao đảo” thì nữ ca sĩ vẫn im lặng mặc 2 người còn lại trong cuộc lên tiếng. Và một lần nữa, Hà Hồ lại phải đối mặt với búa rìu của người đời, áp lực của dư luận.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà im lặng giữa scandal.

 Không ít lần “lao đao” giữa bão thị phi, Hà Hồ vẫn chọn cách giữ im lặng hoặc có chăng cô cũng chỉ “đáp trả” dư luận bằng những ẩn ý sâu cay trên trang cá nhân. Tuy nhiên, lần này nữ ca sĩ đã chấp nhận “đứng trong bóng tối” hoàn toàn khi khóa cả trang Facebook cá nhân. Động thái này khiến nhiều người thắc mắc và đặt câu hỏi liệu đây có phải là cách đối mặt với scandal mới của Hà Hồ.

Song không phải cứ im lặng, Hồ Ngọc Hà sẽ chịu uất ức. Và thật bất ngờ, giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”, đại gia Chu Đăng Khoa lần đầu tiên xuất hiện như một “soái ca” và “cứu nguy” cho người tình.

Đại gia Chu Đăng Khoa.

 Theo lời đại gia này, anh đã không chia sẻ rõ ràng tình trạng hôn nhân của mình khi gặp gỡ Hà Hồ. Vì thế, sẽ thật không công bằng nếu nói "nữ hoàng giải trí" là người thứ 3 gây ra đổ vỡ cho gia đình anh. Ngoài ra, anh còn khẳng định Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ anh đang quan tâm và cảm thấy có lỗi khi để cô vướng phải lùm xùm không đáng có.

Có thể thấy, việc “bỗng dưng” lên tiếng của đại gia kim cương như đang “ngầm” lật ngược tình thế để thuyết phục dư luận đứng về phía mình. Nhiều người tinh ý còn nhận ra rằng, “câu chuyện ba người” mà anh chia sẻ thật “khôn khéo” và dường như không ảnh hưởng tới mối quan hệ với vợ con và tình mới – Hồ Ngọc Hà.

Hành động “giải vây” cho Hà Hồ của đại gia Chu Đăng Khoa lần này khiến dư luận nhớ ngay đến Cường Đô la – người đã từng “kề vai sát cánh” suốt 8 năm với cô. Bởi người ta đã quá quen với việc, cứ lúc Hà Hồ “lao đao” vì tai tiếng thì chàng “đại gia phố núi” lại bất ngờ xuất hiện như “vị cứu tinh” giúp cô thoát khỏi “búa rìu” dư luận. Ngay cả sau chia tay, khi Hà Hồ đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận thì Cường Đô la đã khéo léo “giải nguy” cho vợ cũ, anh công khai chuyện tình cảm với Hot girl Hạ Vi. Nhờ đó, Hà Hồ đã "dễ thở" hơn và vượt qua được giai đoạn đầy sóng gió.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà như một “thỏi nam châm” hút scandal giữa showbiz Việt đầy rẫy thị phi. Tuy nhiên, trong mọi chuyện ồn ào của Hà Hồ luôn xuất hiện hình bóng của các đại gia. Rõ ràng, nữ ca sĩ rất “cao tay” khi chiếm trọn tình cảm của các vị đại gia khiến họ “chịu” hy sinh danh tiếng và sự kín đáo của mình để giúp cô vượt “bão” dư luận một cách ngoạn mục.

L.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại gia K.Nam Phi