Tin mới

Hà Hồ, Cường đô la gây xôn xao khi mang siêu xe đến quay MV cho Mr Đàm

Thứ năm, 05/01/2017, 10:52 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, Cường đô la trong buổi quay MV của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cả khu phố đi bộ Nguyễn Huệ náo loạn.

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, Cường đô la trong buổi quay MV của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cả khu phố đi bộ Nguyễn Huệ náo loạn.

[mecloud]cT4VPczkJM[/mecloud]

Là những người bạn thân thiết, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã nhận lời ủng hộ "đàn anh" Đàm Vĩnh Hưng trong quá trình làm MV "Anh là soái ca".

Sự xuất hiện của doanh nhân Quốc Cường và Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của khá đông khách bộ hành. Họ đến buổi quay MV vào hai khung giờ khác nhau.

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự ga-lăng, dắt tay Hồ Ngọc Hà xuống xe. Ảnh internet

Sau đó, Cường đô la cũng có mặt cùng siêu xe. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia một số phân cảnh trong MV của Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ nhận lời tham gia MV, Cường đô la còn mang siêu xe đến ủng hộ "đàn anh".

Ngoài ra, MV "Anh là soái ca" còn có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như siêu mẫu Bình Minh, Xuân Lan, doanh nhân Nam Phố Xinh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Xuân Mai.

Được biết, MV được phát hành vào dịp Tết và đây là món quà nam ca sĩ muốn dành tặng fan. Màn nhảy flashmob của anh cùng hơn 60 nam vũ công đã làm náo loạn khu phố.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la