Tin mới

Hà Hồ được nhạc sĩ Phương Uyên hôn, Cường đô la “ra mắt” bạn gái

Thứ hai, 23/11/2015, 15:35 (GMT+7)

Trong buổi tiệc sinh nhật mà các fan tổ chức cho Hồ Ngọc Hà tại TP HCM, nhạc sĩ Phương Uyên không ngại hôn má Hà Hồ mừng cô sắp bước sang tuổi mới.

Trong buổi tiệc sinh nhật mà các fan tổ chức cho Hồ Ngọc Hà tại TP HCM, nhạc sĩ Phương Uyên không ngại hôn má Hà Hồ mừng cô sắp bước sang tuổi mới.

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, chiều 22/11, Hồ Ngọc Hà tổ chức buổi offline với fan tại một phòng trà ở TP HCM. Đây cũng là dịp để Hồ Ngọc Hà đón sinh nhật sớm cùng người hâm mộ trước khi cô bước sang tuổi mới vào ngày 25/11 tới.

Bữa tiệc sinh nhật của Hồ Ngọc Hà diễn ra trong sự chào đón nống nhiệt của các fan hâm mộ. Ảnh Trí thức trẻ.

Fan của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật cho cô dưới hình thức offline fancub. Chính vì vậy, không chỉ có các thành viên của fanclub TP.HCM mà những thành viên thuộc fanclub các tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang… cũng hội tụ trong buổi offline đặc biệt mừng sinh nhật của Hồ Ngọc Hà năm nay.

Là một trong những nhạc sĩ gắn bó và đồng hành của Hà Hồ từ những năm đầu đi hát, Phương Uyên đã chứng kiến những bước thăng trầm, vất vả trên chặng đường hơn 10 năm ca hát để có thành công như hôm nay của "nữ hoàng giải trí". Trên sân khấu, cựu thành viên nhóm 3 con mèo không ngại hôn má Hà Hồ mừng cô sắp bước sang tuổi mới. Ảnh báo Giao Thông.

MC của chương trình là hai nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và Đỗ Hiếu, được biết đến như là người tạo hit cho Hồ Ngọc Hà và các ca sĩ nổi tiếng khác. Ngoài ra, buổi offline còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Thiều Bảo Trang, Thái Trinh, Đào Bá Lộc

Noo Phước Thịnh cũng có mặt chúc mừng sinh nhật của Hồ Ngọc Hà. Ảnh báo Thanh Niên.

Cô cho biết, đây là lời cảm ơn dành cho các khán giả luôn yêu thương và đồng hành với cô trong suốt chặng đường sự nghiệp. Ảnh báo Thanh Niên

Tại buổi sinh nhật sớm này cô cùng các bạn thân và các fan hát lại những bài hát được yêu thích của mình. 

Ngoài việc thể hiện những ca khúc mới, Hà Hồ còn khéo léo khoe giọng hát live của mình qua các hit What is love, Bay theo ngân hà… 

Trong khi Hà Hồ tổ chức sinh nhật cùng các fan thì một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh Cường Đô La và Hạ Vi cùng nhau trong đám cưới một người bạn thân ở Gia Lai. Trong ảnh, cả hai ngồi cạnh nhau, nắm tay cười nói khá thân mật. Thậm chí họ còn vui vẻ chụp ảnh selfie cùng một vài người khách dự tiệc khác.

Cách đây không lâu, nghi vấn tình cảm của cả hai bắt đầu được đặt ra, họ liên tục bị phóng viên chụp những những bức ảnh đi cùng nhau, thậm chí còn có nhiều hành động thân mật khác khá thoải mái. Nhiều người cho rằng, nam doanh nhân và Hot girl đang muốn dần công khai mối quan hệ này.

Có vẻ như, rất nhiều fan mong muốn Hà Hồ và Cường Đôla quay lại với nhau song cặp đôi đều đã có cuộc sống, con đường riêng của mình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la