Tin mới

Hà Hồ lo lắng khi Phương Uyên bị cướp kéo lê trên đường

Thứ ba, 01/12/2015, 10:47 (GMT+7)

Thông tin nhạc sĩ Phương Uyên bị cướp trên đường Nguyễn Chí Thanh khiến không ít bạn bè và người thân của cô lo lắng.

Thông tin nhạc sĩ Phương Uyên bị cướp trên đường Nguyễn Chí Thanh khiến không ít bạn bè và người thân của cô lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ thông tin vào lúc 5h chiều 29/11 khi mua đồ ở đoạn đường Nguyễn Chí Thanh, gần bệnh viện Chợ Rẫy thì bất ngờ bị bọp cướp giật túi xách khiến cô bị ngã xuống đất, đầu bên phải đập vào cửa xe và bị tên cướp kéo lê.

Nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

“Quá nhanh, quá nguy hiểm. 5h chiều đi mua đồ thờ cúng ở đường Nguyễn Chí Thanh gần Chợ Rẫy, đậu xe sát lề, từ xe vào tiệm là lề đường không tới 2m, sau khi trả tiền có tới 5 người bán hàng cùng đưa đồ ra xe. Có nghĩa bao nhiêu đó người cũng choáng hết lề đường, mình đeo một túi nhỏ dây xích chéo vai, bước ra xe lên lái phụ, mở cửa đặt một chân lên xe.

Tên cướp chờ sẵn ở đâu đó. Chỉ nghe tiếng rú ga, hắn chồm xe lên lề nắm sợi dây xích giật mạnh, đầu bên phải của mình va vào cửa xe. Hắn kéo lê, mình loạng choạng ngã phịch xuống, túi vẫn không đứt nên hắn giật một phát nữa thật mạnh (âm thanh này có lẽ suốt đời sẽ bị ám ảnh bởi nó). Túi xách chỉ đứt một bên, hắn mất thăng bằng bỏ chạy. Chuyện xảy ra không đầy một phút, mình còn chẳng nhìn được gì. Chỉ nghe mọi người nói tên cướp ăn mặc lịch sự, đứng sẵn ở gốc cây như chờ ai đó.

Dù được đưa đưa bệnh viện chụp CT nhưng vẫn phải theo dõi. Giờ tự nhiên có hai cái trứng gà mọc trên đầu, cổ thì in luôn sợi xích, người thì ê ẩm. Gần cuối năm, bọn cướp manh động và liều lĩnh, mọi người phải cẩn thận, mất đồ lại còn nguy hiểm đến tính mạng. Chỉ có ba bước chân ra xe mà nó cũng có thể hành động, quá nhanh. Quá nguy hiểm!", Phương Uyên viết trên trang cá nhân.

Những dòng chia sẻ của Phương Uyên nhanh chóng nhận được quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều sao Việt thân thiết với Phương Uyên như Hồ Ngọc Hà, MC Phan Anh, ca sĩ Thiều Bảo Trâm cũng tỏ ra lo lắng và mong cô sớm bình phục, lấy lại tinh thần.

 

Hà Hồ và nhiều sao Việt khác tỏ ra lo lắng cho nhạc sĩ Phương Uyên. Ảnh: FBNV

 Trước đó, không ít diễn viên, ca sĩ cũng từng bị cướp giữa đường như Lan Phương, Vy Oanh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news