Tin mới

Hà Hồ tỏ thái độ bực mình khi Phạm Hương được quyền loại thí sinh

Thứ hai, 04/07/2016, 12:03 (GMT+7)

Nữ huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chia sẻ thẳng thắn cô cảm thấy không hài lòng và bực mình khi thí sinh của mình dạy dỗ lại do Phạm Hương có quyền loại hoặc giữ lại.

Nữ huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chia sẻ thẳng thắn cô cảm thấy không hài lòng và bực mình khi thí sinh của mình dạy dỗ lại do Phạm Hương có quyền loại hoặc giữ lại.

[mecloud]gIhcY6IAPw[/mecloud]

Trong tập 3 The Face, bộ ba huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê đã trải qua những giây phút căng thẳng khi hướng dẫn các thí sinh của mình tạo dáng với hai thử thách: Phối đồ và chụp ảnh theo chủ đề nhãn hàng đưa ra.

Là giám khảo khách mời, Mai Phương Thúy là người hoàn toàn quyết định đội nào thắng thua. Chính vì vậy, áp lực tăng lên gấp bội. Khi chứng kiến các thí sinh của mình luống cuống đã khiến cho cả ba HLV vô cùng đau đầu và căng thẳng, HLV Phạm Hương và Lan Khuê thậm chí còn lớn tiếng khi nhắc các thí sinh cách xoay mặt về phía ống kính, chân duỗi thẳng…

Sau những căng thẳng, team Phạm Hương lại được Mai Phương Thúy đánh giá là tốt nhất, có bố cục nhất. Với chiến thắng của team, Phạm Hương nghiễm nhiên có quyền loại 1 trong 2 thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê.

Hồ Ngọc Hà bức xúc khi thí sinh của mình huấn luyện lại do Phạm Hương quyết định "tương lai". Ảnh internet

Điều này khiến Hồ Ngọc Hà cảm thấy không vui khi để số phận “chiến binh” của mình trong tay Phạm Hương.Hồ Ngọc Hà thẳng thắn lộ thái độ không vui: “Tôi cảm giác rằng, tôi xây dựng cho các bạn, huấn luyện cho các bạn mà tự dưng để người khác phán xét như vậy thì rất bực mình”. Cô đồng thời không hài lòng với kết quả được Hoa hậu Mai Phương Thúy công bố và khẳng định đội Phạm Hương với phần thể hiện của An Nguy mới là kém nhất.

Phạm Hương cũng liên lục tỏ thái độ bực tức trước thí sinh. Ảnh internet

Huấn luyện viên Lan Khuê cũng bức xúc: "Kết quả này còn phản ánh một phần cuộc sống ở ngoài kia".

Kết quả chung cuộc, Bảo Ngọc - thí sinh đội Lan Khuê đã bị loại trong khi đó người đẹp Chúng Huyền Thanh tiếp tục đồng hành cùng các "chiến binh" khác của đội Hà Hồ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news