Tin mới

Hà Hồ và Cường Đô la "tái hợp" tổ chức sinh nhật cho con trai

Thứ ba, 21/06/2016, 14:45 (GMT+7)

Trong dịp tròn 6 tuổi của con trai, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng nhau "tái hợp" để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ.

Trong dịp tròn 6 tuổi của con trai, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng nhau "tái hợp" để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ.

[mecloud]sVZMyosgac[/mecloud]

Dù đã Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn luôn giành thời gian để chăm sóc con trai. Mới đây, nhâp dịp Subeo tròn 6 tuổi, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng "tái hợp" để tổ chức sinh nhật cho con trai. Cả Hồ Ngọc Hà, Cường đô la cùng nhau đốt pháo bông, thổi nến trong tiệc sinh nhật tạo nên một không khí vô cùng ấm áp, vui vẻ.

Cường Đô la và Hồ Ngọc HÀ cùng có mặt tổ chức sinh nhật cho con trai.

Cả hai vui vẻ đốt pháo bông và cùng con trai thổi nến.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng viết những lời đầy yêu thương gửi tới Subeo: Hình ảnh mới nhất của chúng mình. Đã cùng đi chơi những nơi mà cậu yêu thích, bơi đùa và ăn những món ăn cậu luôn chung thủy yêu cầu. 6 tuổi, được xem là thanh niên rồi đấy. Mẹ mong cậu luôn mạnh mẽ, tự lập và hãy luôn sống thật hạnh phúc theo cách của chính mình cậu yêu nhé. Mẹ sẽ về kịp tiệc tại lớp của con hôm nay, bánh đã có rồi nhé con trai, yên tâm. Love".

Bé Subeo được Hà Hồ đưa đi nghỉ trước sinh nhật.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã chia tay được gần hai năm nhưng cả hai luôn cố gắng dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ "tìm lại giấc mơ" còn tiết lộ cô và chồng cũ vẫn có thể chung giường vì con trai. Vào các dịp quan trọng của bé Subeo, đều có sự tham dự đầy đủ của bố mẹ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh nhật subeo