Tin mới

Hà Hồ và tuyệt chiêu đánh lạc hướng dư luận để thoát scandal

Thứ hai, 29/02/2016, 14:22 (GMT+7)

Rốt cuộc thì Hà Hồ cũng đã tái xuất trở lại một cách ung dung, đường hoàng và chẳng cần e dè, sợ sệt, ngay sau những ồn ào thị phi, dư luận. Bởi lẽ cô xuất hiện cạnh con trai, trong vai trò một người mẹ tận tâm, chứ không phải là ngôi sao showbiz. Thậm chí, bên cạnh cô còn có cả chồng cũ - thiếu gia phố núi Cường đô la - người góp phần làm tròn thêm cho cảnh tượng gia đình sum họp dịp cuối tuần...

Rốt cuộc thì Hà Hồ cũng đã tái xuất trở lại một cách ung dung, đường hoàng và chẳng cần e dè, sợ sệt, ngay sau những ồn ào thị phi, dư luận. Bởi lẽ cô xuất hiện cạnh con trai, trong vai trò một người mẹ tận tâm, chứ không phải là ngôi sao showbiz. Thậm chí, bên cạnh cô còn có cả chồng cũ - thiếu gia phố núi Cường đô la - người góp phần làm tròn thêm cho cảnh tượng gia đình sum họp dịp cuối tuần...

Thực ra, nhiều khán giả quen thuộc với showbiz cũng đã mường tượng trước phần nào cảnh tượng này. Vì chúng từng xảy ra chẳng ít lần trong quá khứ.

Thường thì cứ sau mỗi scandal ồn ào, mỗi vụ việc phiền phức, người ta lại thấy Hà Hồ quay trở về với vai trò người mẹ một cách đầy tận tụy. Cô chăm chút Subeo, cho con đi chơi, chở con đi xem kịch, gương mặt lộ rõ vẻ hạnh phúc, quan tâm trong từng shoot hình cận cảnh và dường như chẳng chút bận tâm tới nhân tình thế thái xung quanh.

Chỉ đơn giản là đi chơi với con, bên con vậy thôi nhưng không ít người cho rằng đó là "tuyệt chiêu" vượt qua scandal của Hồ Ngọc Hà và giúp cô "đánh lạc hướng" rất nhiều những sự chú ý của dư luận và thoải mái hơn khi xuất hiện trong những lần kế tiếp.

Rõ ràng, chẳng có ai được quyền chỉ trích một bà mẹ đang chăm sóc con và cứ như vậy, Hà Hồ "vượt qua thử thách" một cách ung dung và đầy nhẹ nhõm.

Giữa scandal tình ái với đại gia kim cương - Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện trên nhiều trang báo với hình ảnh đưa con trai đi xem kịch.

Nhiều người cho rằng, việc quay trở lại với vai trò "người mẹ tận tâm" sẽ giúp Hà Hồ vượt qua cửa ải khó khăn nhất: Tái xuất trong showbiz Việt sau hàng núi ồn ào. Bởi thật sự, rất khó có thể tìm ra một câu chuyện nào phù hợp hơn như thế, hiệu quả hơn như thế cho lần xuất hiện trở lại của cô ca sĩ lắm thị phi.

Vì xúng xính áo váy đi event, biểu diễn trong một đêm nhạc hay xuất hiện trên một chương trình truyền hình đều chẳng phải là biện pháp tối ưu cho hoàn cảnh của Hà Hồ lúc này, khi mà cô đã "mất tích" quá lâu một cách đầy khó hiểu và luôn có hàng trăm ngàn cặp mắt hướng về cô chờ đợi ngày "tái xuất".

Với quá nhiều những ác cảm, cái nhìn tiêu cực, thiếu thiện chí dành cho Hà Hồ thời điểm này, bất kỳ sự trở lại nào của cô nàng cũng tiềm ẩn vô số những nguy cơ khó nói, ngoại trừ khi cô tái xuất trong vai trò một "bà mẹ tận tâm".

Một cư dân mạng thể hiện quan điểm trên trang cá nhân về sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà.

Hà Hồ đã thành công. Với lần xuất hiện trở lại trước công chúng suôn sẻ, con đường còn lại của cô cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều lần. "Đầu xuôi, đuôi lọt" - một khi đám đông đã làm quen với việc Hà Hồ tiếp tục quay trở lại với vai trò ngôi sao giải trí, chuyện cô tiếp tục xuất hiện trong chương trình nọ, đêm nhạc kia chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.

Trên thực tế thì sau lần tái xuất khéo léo này, những thông tin về Hà Hồ lại được rầm rộ đưa ra. Từ cuộc đi chơi "vô tình" với con trai cho tới chuyện cô đi chùa cầu an và hàng loạt những thông tin nhỏ nhặt khác, guồng quay của Hà Hồ trong showbiz Việt đang được tái khởi động một cách từ tốn, nhưng rất đỗi khôn ngoan....

Có nhiều người bênh vực Hà Hồ cho rằng chẳng có gì đáng để săm soi câu chuyện của mẹ con họ, bởi chẳng lẽ ngôi sao không được quyền chăm sóc, vui chơi cùng với con cái, không được quyền có chút riêng tư?

Lý lẽ ấy không sai, nhưng ngoài việc là một người bình thường, những ngôi sao nổi tiếng còn là những người không đơn độc. Xung quanh họ luôn có cả tá trợ lý, người lên kịch bản, chuyên gia xử lý khủng hoảng truyền thông và mọi đường đi nước bước của họ đều rất hiếm khi "ngẫu nhiên" xuất hiện.

Liệu rằng ngay trong giữa tâm bão thị phi và cả núi ồn ào, Hà Hồ có ngây thơ và vô tư tới mức "thích gì, làm nấy" mà không cần suy nghĩ, đặc biệt là trong lần đầu tiên trở lại sau một thời gian dài mất tích?

Với từng ấy năm lăn lộn showbiz , cô thừa hiểu lần tái xuất này của mình sẽ được dư luận chú ý ra sao, có ảnh hưởng thế nào đối với quá trình "tái hòa nhập" làng giải trí. Cũng chính bởi vậy, nhiều người cho rằng yếu tố "ngẫu nhiên" có lẽ chẳng thể nào tồn tại trong câu chuyện của Hà Hồ. 

Tuy nhiên, dù có phảng phất chút toan tính hay sắp đặt, tất cả những thứ đó cũng không đồng nghĩa với những điều không thật. Từ nụ cười hạnh phúc, ánh mắt quan tâm hay những cái nắm tay âu yếm, tất cả những điều đó cũng hoàn toàn có thể xuất phát từ chính tình cảm, sự yêu thương của Hà Hồ đối với con.

Bởi dẫu có là ngôi sao cao thủ, diễn viên đại tài hay ai đi chăng nữa, thì bản năng của người phụ nữ vẫn luôn giữ lại trong trái tim họ một nơi chốn chân thành dành cho những đứa con... Và những tính toán kia, biết đâu đấy cũng là chuyện cực chẳng đã mà thôi.

Tùng Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news