Tin mới

Ha Ji Won khoe căn hộ sang trọng và cao cấp trên truyền hình

Thứ sáu, 04/12/2015, 16:03 (GMT+7)

Ha Ji Won có dịp khoe căn hộ cao cấp và sang trọng khi tham gia một chương trình của đài SBS.

Ha Ji Won có dịp khoe căn hộ cao cấp và sang trọng khi tham gia một chương trình của đài SBS.

Mới đây, trong một chương trình "Stagram" của đài SBS, nói về cuộc sống độc thân của các ngôi sao nổi tiếng, nữ diễn viên Ha Ji Won đã chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình với khán giả truyền hình. Ha Ji Won cũng có dịp tiết lộ ngôi nhà sang trọng và lộng lẫy trên truyền hình. 

Căn hộ cao cấp của nữ diễn viên Ha Ji Won. Ảnh: Dispatch

Video: Ha Ji Won khoe căn hộ sang trọng

[mecloud]HxmHvM32g2[/mecloud]

Được biết, căn hộ của Ha Ji Won được thiết kế một cách tinh tế, với đồ nội thất kiểu cổ điển, kết hợp cùng sàn đá cẩm thạch. Đó cũng là ý tưởng của nữ diễn viên. Ha Ji Won cũng không ngại khoe phòng tắm được thiết kế một cách tỉ mỉ.

Ha Ji Won chia sẻ về bí quyết giữ gìn sắc đẹp. Ảnh: Dispatch

Cũng trong chương trình, Ha Ji Won cũng chia sẻ bí quyết chăm sóc da, để có một nhan sắc trường tồn với thời gian. Một trong những bí quyết đó là sau khi rửa mặt không dùng khăn để lau mà vỗ nhẹ để lau hết nước. Tổ chế tác chương trình "Stagram" gửi lời cảm ơn đến Ha Ji Won: "Ha Ji Won đã không ngại ngần chia sẻ với chúng tôi từ khuôn mặt mộc đến nhà tắm của mình".

Ha Ji Won là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hàn Quốc. Ha Ji Won cũng là một trong những diễn viên thực lực và luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Cô là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Được biết, mức thu nhập của cô cho mỗi tập phim truyền hình khoảng 50 triệu won (gần 1 tỉ VNĐ).

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news