Tin mới

Hà mã nổi tiếng El Salvador bị hành hạ đến chết gây phẫn nộ

Thứ tư, 01/03/2017, 09:45 (GMT+7)

Con hà mã nổi tiếng tại El Salvador mang tên Gustavuto đã tử vong trong sở thú quốc gia sau khi bị những kẻ lạ mặt tấn công khiến không ít người phẫn nộ.

Con hà mã nổi tiếng tại El Salvador mang tên Gustavuto đã tử vong trong sở thú quốc gia sau khi bị những kẻ lạ mặt tấn công khiến không ít người phẫn nộ.

[mecloud]HlHdgm35lx[/mecloud]

Vnexpress dẫn lại nguồn tin từ BBC cho biết cảnh sát tại El Salvador đang tiến hành truy tìm thủ phạm gây ra cái chết đối với chú hà mã Gustavito của sở thú quốc gia tại nước này. 

Theo đó, chú hà mã này đã qua đời vì vết thương quá nặng sau khi bị tấn công bất ngờ và dã man vào đêm thứ Bảy tuần trước. 

Thủ phạm đã đột nhập vào vườn thú và đánh đập, đâm chú hà mã bằng những vũ khí sắc nhọn. Chỉ đến sáng hôm sau, các nhân viên tại vườn thú mới phát hiện vì những biểu hiện lạ của chú hà mã như bỏ ăn, hoảng sợ và không chịu rời khỏi chuồng. 

Các bác sĩ thú y đã phát hiện nhiều vết rách sâu trên cổ và mặt của Gustavito. Tình trạng của con hà mã trở nên nghiêm trọng. Nó chết vào đêm ngày chủ nhật, bất chấp các nỗ lực điều trị của nhân viên sở thú.

Chú hà mã Gustavito được biết đến là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của vườn thú quốc gia El Salvador.

Cái chết của chú hà mã đã khiến không ít người dân phẫn nộ. Nhiều người đã bày tỏ sự thương tiếc trên mạng xã hội và kêu gọi cơ quan chức năng điều tra để tìm ra nguyên nhân cũng như thủ phạm của vụ tấn công này.

[mecloud]JmDbTj4qAP[/mecloud]

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news