Tin mới

Hà Nội: Ba cô gái bị "trai lạ" sàm sỡ trong taxi

Thứ tư, 10/06/2015, 07:39 (GMT+7)

Nhận lời rủ đi chơi của hai thanh niên vừa làm quen, ba cô gái trẻ đã cùng lên taxi nhưng khi mới đi được một đoạn đường, một cô gái đã bị gã thanh niên sàm sỡ.

Nhận lời rủ đi chơi của hai thanh niên vừa làm quen, ba cô gái trẻ đã cùng lên taxi nhưng khi mới đi được một đoạn đường, một cô gái đã bị gã thanh niên sàm sỡ. 

Theo thông tin ban đầu, ba cô gái trẻ đề làm nhân viên cho một cửa hàng  trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Thời điểm xảy ra sự việc là lúc các cô đang đi dạo ở bờ hồ Hoàn Kiếm đi dạo sau giờ làm việc. Tại đây, các cô gái được 2 nam thanh niên làm quen và được rủ đi chơi cùng. Cả nhóm sau đó đã bắt xe taxi đi chơi, tuy nhiên khi mới đi được một đoạn thì một nam thanh niên có hành vi đụng chạm vào người một trong 3 cô gái nên tất cả cùng hô hoán xuống xe.

Hà Nội: 3 cô gái bị
Các cô gái tại trụ sở công an trình báo sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Lúc này, các cô gái được người quen phát hiện, tất cả cùng đuổi theo truy bắt nam thanh niên có hành vi xàm sỡ cô gái. Tuy nhiên hắn ta đã bỏ chay, còn ngừời thanh niên đi cùng bị người quen của các nạn nhân giữ lại đưa về phường.

Trao đổi với báo chí, đại diện Công an phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm cho hay, địa bàn xảy ra sự việc thuộc phường Lý Thái Tổ, cảnh sát hướng dẫn các nạn nhân viết đơn trình báo và đề nghị cơ quan chức năng tiến hành điều tra. Tuy nhiên, các cô gái này ừ chối cung cấp thêm thông tin và cho rằng hành vi của hai thanh niên kể trên chưa đến mức gây nguy hại đến sức khỏe và tinh thần.

Hà Nội: 3 cô gái bị

Thông tin được chia sẻ trên các trang mạng

Trước đó, thông tin 3 cô gái trẻ ở Hà Nội đi chơi muộn bị kẻ xấu giở trò đồi bại được dân mạng chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội gây xôn xao với nội dung "3 cô gái trẻ đi chơi muộn bị kẻ xấu giở trò đồi bại ngay tại Bờ Hồ (Hà Nội) lúc 2h00 9/6. May là bọn chúng không làm gì xấu... Sau đó người yêu của cô gái này phát hiện ra và chạy bộ đuổi theo bọn chúng , tóm được 1 tên lôi về Công an phường Lý thái Tổ. Mặt các cô gái có vẻ vẫn còn hoảng hốt lắm... May mà có gấu (người yêu) nhé". Thông tin này có kèm theo bức ảnh 3 khổ chủ tới cơ quan đều tra tố cáo.

Đa cư dân mạng đều lên án hành động sàm xỡ của nhóm thanh niên nhưng cũng không đồng tình việc các cô gái trẻ đi chơi quá khuya. 

"Tại sao ba cô gái lại ra đường chơi vào thời gian khuya và dễ dàng tin trai lạ như vậy. May mà hậu quả vụ việc chưa quá nghiêm trọng. Hy vọng các cô khác khi đọc tin này hãy rút kinh nghiệm và cảnh giác hơn khi tiếp xúc với người lạ", nick name Ha Phong bình luận.

H.M tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trai lạ taxi