Tin mới

Hà Nội: Bé gái 12 tuổi mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 09/07/2017, 15:06 (GMT+7)

Xin phép gia đình để đi học thêm, nhưng Hà Ngọc Anh (12 tuổi, trú tại KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội) không về nhà khiến gia đình hết sức lo lắng.

Xin phép gia đình để đi học thêm, nhưng Hà Ngọc Anh (12 tuổi, trú tại KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội) không về nhà khiến gia đình hết sức lo lắng.

VietnamnetTri thức trực tuyến cho biết, theo chia sẻ của bà Lê Thị Thơm (bà ngoại cháu Ngọc Anh, ở phòng  2009, tòa nhà CT1A, KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội) cho biết: Vào khoảng 13h30 chiều hôm qua, cháu bà là Hà Ngọc Anh (SN 2005, quê ở phố Giắt, Triệu Sơn, Thanh Hóa), xin phép bà đi học thêm ở nhà cô giáo.

Hình ảnh cháu Ngọc Anh trước khi bị mất tích. Ảnh: Vietnamnet

Tuy nhiên, như thường lệ, 17h30 là cháu về nhà nhưng hôm qua gia đình không thấy cháu Ngọc Anh về. Lúc đầu mọi người nghĩ có thể do mưa gió nên cháu về muộn.

"Đến tối, tạnh mưa rồi cũng không thấy cháu về, gọi điện, nhắn tin cũng không thấy cháu nghe máy. Bình thường cháu đi học bằng xe đạp điện nhưng hôm qua cháu lại đi bộ. Hẹn sang đi cùng bạn nhưng rồi lại đi một mình", bà Thơm kể lại.

Cũng theo bà Thơm, Ngọc Anh ra Hà Nội ở với bà và cậu từ năm cháu học lớp 3. Hiện cháu đang theo học lớp 6C Trường THCS Tân Lập (Đan Phượng). Ở nhà Ngọc Anh rất ngoan ngoãn, lễ phép, chịu khó học tập.

Anh Lê Đức Duy cho biết có nhắn tin và gọi điện cho cháu gái mình nhưng không thấy cháu nghe máy."Ngọc Anh ra khỏi nhà nhưng không đến lớp học, giáo viên đã liên lạc qua điện thoại nhưng cũng không ai bắt máy", cậu của bé gái 12 tuổi kể và cho biết tối cùng ngày, gia đình đã trình báo Công an huyện Đan Phượng.

Sáng ngày 9/7, anh Duy nhận được một cuộc gọi từ một phụ nữ ở quận Hoàng Mai cho hay có nhìn thấy một bé gái có đặc điểm nhận dạng giống cháu Ngọc Anh. Hiện gia đình đang phối hợp cùng cảnh sát để lần tìm theo thông tin này. 

Đại tá Nguyễn Văn Khanh, Trưởng công an huyện Đan Phượng cho biết cơ quan điều tra tiếp nhận trình báo từ gia đình anh Duy vào đêm 8/7. Bước đầu cảnh sát xác định cháu bé đã không đến lớp sau khi ra khỏi nhà.

Qua thu thập thông tin, Công an huyện Đan Phượng ghi nhận xe đạp điện của Ngọc Anh vẫn gửi ở khu chung cư. Trước khi rời nơi ở, nữ sinh không để lại thư hay lời nhắn nào. Công an sở tại đang tích cực rà soát theo nhiều hướng để tìm tung tích cháu bé.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news