Tin mới

Vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Hung thủ có thể sống gần nơi phát hiện thi thể

Thứ tư, 29/03/2017, 15:18 (GMT+7)

Cảnh sát điều tra Nhật Bản cho rằng, hung thủ sát hại bé Lê Thị Nhật Linh có thể sống gần sông, nơi thi thể bé được phát hiện.

Cảnh sát điều tra Nhật Bản cho rằng, hung thủ sát hại bé Lê Thị Nhật Linh có thể sống gần sông, nơi thi thể bé được phát hiện.

Đài NHK đưa tin, cảnh sát đã tìm thấy nơi kẻ sát nhân phi tang chiếc cặp sách và quần áo, được cho là của bé Lê Thị Nhật Linh.

Ba lô và quần áo của bé được tìm thấy ở hai địa điểm khác nhau. Ngày 27/3, ba lô của nạn nhân được tìm thấy cách nơi phát hiện thi thể khoảng 20km, thuộc địa phận tỉnh Ibaraki. Đến ngày 28/3, cảnh sát đã tìm thấy bộ quần áo giống như trang phục bé Linh mặc hôm mất tích chỉ cách nơi phát hiện ba lô khoảng 500m.

Cảnh sát nghi ngờ hung thủ giết người sống quanh khu vực sông Tonegawa.

Bên cạnh đó, cả 2 địa điểm tìm thấy ba lô và quần áo đều nằm gần con sông Tonegawa, con sông nơi thi thể bé Linh được phát hiện cách đó không xa. Xâu chuỗi những chi tiết này, cảnh sát suy đoán rằng hung thủ có thể là người sống ở khu vực gần sông hoặc vụ việc có manh mối liên quan đến cư dân sống ở gần đó.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang khoanh vùng khu vực quanh sông Tonegawa và tìm xem có chiếc xe nào khả nghi xuất hiện quanh hiện trường không.

Trước đó, Kyodo News dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho hay, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cổ tay của nạn nhân có dấu hiệu bị ghì chặt. Ngoài ra, trên cơ thể của cô bé còn có một số vết xước nhỏ.

Theo nhận định của những nhà điều tra, trước khi bị giết hại, có lẽ cô bé đã phản kháng rất mạnh mẽ.

Trước đó, cảnh sát cũng đã khẳng định Linh đã bị hung thủ siết cổ đến chết. Khám nghiệm tử thi nạn nhân, cảnh sát phát hiện cổ của bé có những vết bầm do bị siết chặt, có thể do dây thừng hay một loại dây gì đó. Ngoài ra, trên mặt em cũng có những vết bầm do bị đánh.

[mecloud]Zahebgju6m[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news