Tin mới

Hà Nội: Cư dân chung cư Linh Đàm thuê màn hình LED cỡ lớn cổ vũ Olympic Việt Nam đá bán kết

Thứ tư, 29/08/2018, 14:00 (GMT+7)

Cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại vòng bán kết ASIAD 2018, cư dân khu chung cư HH Linh Đàm, Hà Nội đã thuê màn hình LED cỡ lớn đặt giữa sân khu toà nhà để mọi người theo dõi.

Cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại vòng bán kết ASIAD 2018, cư dân khu chung cư HH Linh Đàm, Hà Nội đã thuê màn hình LED cỡ lớn đặt giữa sân khu toà nhà để mọi người theo dõi.

Trưa 29/8, nhiều cư dân tại khu chung cư Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) đã quyên góp tiền thuê màn hình LED cỡ lớn phục vụ nhu cầu xem trận bán kết giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc tại bán kết ASIAD 2018 chiều nay.

Chị Mai Lan, một cư dân sống tại chung cư HH2A cho biết, ngay sau khi đội tuyển Olympic Việt Nam vào bán kết, tinh thần yêu bóng đá của cư dân được đẩy lên cao. Chính vì vậy rất nhiều người đã cùng kêu gọi cư dân ủng hộ, đóng góp để thuê màn hình LED lắp dưới giữa khu vực sân chung cư để tất cả mọi người cùng xem bóng.

Cư dân Linh Đàm thuê màn hình LED cỡ lớn cổ vũ Olympic Việt Nam đá bán kết

“Thực sự chúng tôi rất vui, mỗi người đóng góp chút ít để thuê màn hình lớn cổ vũ cho các cầu thủ. Trong hôm nay trời mưa lớn thế nhưng tinh thần yêu bóng đá thì bất chấp mọi thời tiết”, chị Mai Lan chia sẻ.

Tương tự, anh Thành Chung vui mừng cho hay: “Thay vì chúng tôi xem bóng ở các quán cafe, quán bia, hoặc trên từng căn hộ thì việc toàn cư dân xem chung trận bóng dưới sân sẽ tăng thêm tình đoàn kết của cư dân với nhau, đặc biệt người xem bóng càng nhiều thì tinh thần cổ vũ cho đội tuyển càng lớn”.

Theo cư dân ở chung cư Linh Đàm cho hay, trước 16h chiều tức trước giờ bóng lăn sẽ có các chương trình văn nghệ để khuấy động tinh thần của cư dân. Để có kinh phí tổ chức chương trình xem bóng tập thể lúc 16h chiều, rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cư dân đã cùng quyên góp tiền.

Thậm chí cư dân còn cho biết, nếu chia ra từng hộ gia đình thì chỉ mỗi căn hộ chỉ cần bỏ ra 3.000 đồng là đủ kinh phí.

Chiều nay Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc

Theo ghi nhận, trưa và đầu giờ chiều ngày 29/8 đơn vị thi công đang tiến hành lắp đặt, phục vụ cư dân dù ngoài trời đang mưa lớn.

“Nếu tuyển Olympic Việt Nam chiến thắng trước các cầu thủ Hàn Quốc chắc chắn cư dân chúng tôi sẽ ăn mừng thật lớn", anh Hoàng nói.

Hoà chung không khí yêu bóng đá trên khắp tổ quốc, nhiều công ty, trường học đã cho nhân viên, sinh viên, học sinh nghỉ học cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam. Đây sẽ là trận đấu hứa hẹn đầy hấp dẫn và kịch tính đối với hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news