Tin mới

Hà Nội: một huyện ủy bị đề nghị cách chức do để lộ thông tin nhân sự

Thứ tư, 13/01/2016, 07:33 (GMT+7)

Một ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy Mê Linh bị đề nghị cách chức do vi phạm kỷ luật trong cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự Ban chấp hành hành đảng bộ.

Một ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy Mê Linh bị đề nghị cách chức do vi phạm kỷ luật trong cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự Ban chấp hành hành đảng bộ.

Theo Vinexpress, Tuổi trẻ, thông tin trên được lãnh đạo Thành ủy Hà Nội nêu tại hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát năm 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016 của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội ngày 12/1.

Hà Nội đề nghị cách chức một huyện ủy để lộ thông tin nhân sự

Bà Ngô Thị Thanh Hằng - Phó Bí thư thường trực Thành uỷ Hà Nội. Ảnh: báo Giao thông

Cụ thể, tại hội nghị, Phó bí thư thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cho hay, Ủy ban đã đề nghị Ban thường vụ xem xét kỷ luật bằng hình thức cắt tất cả các chức vụ trong Đảng và bãi nhiệm đại biểu HĐND huyện đối với một ủy viên Ban thường vụ huyện ủy vi phạm. Cán bộ này đã vi phạm kỷ luật phát ngôn, cung cấp thông tin, tài liệu liên quan nhân sự Ban chấp hành Đảng bộ huyện Mê Linh nhiệm kỳ 2015-2020 cho đảng viên không có trách nhiệm, trong đó có cả người không phải là đảng viên từng gửi nhiều đơn thư tố cáo, thiếu tính xây dựng.

Trên Tuổi trẻ dẫn lời ông ông Lưu Tiến Long, Bí thư huyện ủy huyện Mê Linh, TP Hà Nội cho hay, vụ việc nêu trên đã được kết luận, kết quả xử lý kỷ luật thực hiện xong từ tháng 8/2015 sau khi huyện tổ chức đại hội cấp cơ sở.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thông tin