Tin mới

Hà Nội: Mất nhiều đồ đạc khi gửi xe, nhóm sinh viên quyết tâm đi rình và bắt quả tang bảo vệ móc cốp xe ở bãi gửi

Thứ tư, 30/05/2018, 13:44 (GMT+7)

Sự việc xảy ra vào ngày 29/05, tại bãi gửi xa trường đại học Kinh Doanh - Công Nghệ Hà Nội sau đó được các sinh viên trong trường đăng tải lên MXH.

Sự việc xảy ra vào ngày 29/05, tại bãi gửi xa trường đại học Kinh Doanh - Công Nghệ Hà Nội sau đó được các sinh viên trong trường đăng tải lên MXH.

Mới đây, một thành viên có nickname Công Thành đã đăng lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại cảnh một bảo vệ của trường đại học Kinh Doanh - Công Nghệ Hà Nội móc cốp và trộm ví của một sinh viên gửi xe. 

Liên hệ với chủ nhân đoạn clip này anh Công Thành cho biết, mình liên liên tục phát hiện đồ đạc có giá trị để trong cốp xe không cánh mà bay tới hai lần. Mặc dù đã rất cẩn thận gửi trong bãi để xe của nhà trường nhưng vẫn bị kẻ gian lấy mất.

 

Để tìm hiểu nguyên nhân việc mất tài sản, anh Công Thành và các bạn đã nảy ra ý định canh chừng xe gửi trong bãi. Theo những gì clip ghi lại, khi chủ nhân chiếc xe đã rời đi, lợi dụng lúc vắng người và không ai để ý, nhân viên bảo vệ liên tục đi ra đi vào cạnh những chiếc xe nghi có tài sản bên trong. Sau đó, không rõ bằng cách nào mà bảo vệ nhanh tay mở được cốp xe, lấy đi một chiếc ví (nạn nhân cho biết) rồi lại đóng lại rất chuyên nghiệp. 

Sau khi được đăng lên mạng, clip đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ những người dùng Facebook nhất là những sinh viên đang theo học ngôi trường này. Nhiều người đề nghị phải xử lý nghiêm những trường hợp này để các em sinh viên có thể yên tâm học tập.

Hoàng Tuân

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news