Tin mới

Hà Nội: Nam sinh lớp 8 nguy kịch vì ngã từ tầng 2 xuống đất

Thứ ba, 17/10/2017, 19:43 (GMT+7)

Một học sinh lớp 8 trường THCS Đoàn Thị Điểm  (P.Mỹ Đình, Nam Từ Liêm) đã bị ngã tầng 2 xuống đất và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một học sinh lớp 8 trường THCS Đoàn Thị Điểm  (P.Mỹ Đình, Nam Từ Liêm) đã bị ngã tầng 2 xuống đất và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Dân TríTiền Phong cho hay, theo đó, sự việc xảỷ ra vào khoảng 14h chiều ngày 17/10 khi một nhóm học sinh Trường THCS Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) đùa nghịch với nhau ở cầu thang tầng 2. Không may, một nam sinh bị rơi xuống và phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Trường THCS Đoàn Thị Điểm, Hà Nội - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

Theo ông Đặng Quốc Thống - Hiệu trưởng Trường THCS Đoàn Thị Điểm nam sinh này đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam gần đó "Ban giám hiệu nhà trường vẫn đang tiếp tục túc trực, theo dõi tình hình sức khỏe của em nam sinh này".

Cũng theo ông Thống, nam sinh này hiện đang học lớp 8 tại trường. 

Sự việc xảy ra là điều đáng tiếc và cũng hoàn toàn bất ngờ đối với nhà trường. Với độ cao 1,4m của lan can các tầng, nhà trường cũng chưa hiểu tại sao học sinh có thể rơi xuống đất được vì nô đùa hay lý do nào khác.

Ông Võ Tường Kha - Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam cho biết, nam sinh tại Trường THCS Đoàn Thị Điểm nhập viện trong tình trạng bị chấn thương khá nặng. Bệnh viện đã giới thiệu em này tới Bệnh viện Việt Đức để tiếp tục điều trị.

"Thời điểm hiện tại, BGH nhà trường đang chờ thông tin chính thức về tình trạng sức khỏe của em học sinh này. Ngay trong chiều nay, 17/10 chúng tôi sẽ có báo cáo bằng văn bản gửi tới lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm về sự việc này", Hiệu trưởng cho hay.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news