Tin mới

Hà Nội: Nữ sinh lớp 10 nghi trầm cảm, rơi từ tầng cao chung cư xuống mái tôn

Thứ ba, 09/03/2021, 13:48 (GMT+7)

Nạn nhân được xác định sinh năm 2005, đang là học sinh lớp 10 sinh sống trong căn hộ tầng 9 toà CT2A Lê Đức Thọ. Bước đầu thông tin từ phía gia đình cho biết, nạn nhân có dấu hiệu trầm cảm.

Theo tin tức trên Báo Giao thông, Lao động, sáng 9/3, Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết, đang thụ lý giải quyết vụ nạn nhân tử vong tại chung cư CT2A Lê Đức Thọ trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h40 sáng cùng ngày, người dân chung cư CT2A Lê Đức Thọ, nghe một tiếng động lớn bên hông toà nhà, nên đã thông báo cho cơ quan chức năng được biết.

Vụ việc khiến cư dân nới đây không khỏi bàng hoàng. Ảnh: FB
Vụ việc khiến cư dân nới đây không khỏi bàng hoàng. Ảnh: FB

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc. Nạn nhân được xác định xác định đó là một cô gái trẻ rơi từ tầng cao xuống, mắc kẹt mái tôn nhà hàng nướng bên dưới toà nhà. Sau khi được đưa xuống, nạn nhân đã tử vong.

Bà M. - một cư dân tòa CT2A cho biết, khoảng 6h30 sáng cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ mái tôn quán ăn cạnh tòa nhà. Sau khi kiểm tra bảo vệ phát hiện một cô gái nằm bất động trên mái tôn.

Cơ quan chức năng xác định, nạn nhân đang là học sinh lớp 10 sinh sống trong căn hộ tầng 9 toà CT2A Lê Đức Thọ. Bước đầu thông tin từ phía gia đình cho biết, nạn nhân có dấu hiệu trầm cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news