Tin mới

Đi ăn mừng 8/3 bên Việt Anh, Quỳnh Nga lên đồ táo bạo, tiếp tục dấy lên nghi vấn 'yêu đương' của cặp diễn viên đã 1 lần đò

Thứ ba, 09/03/2021, 10:16 (GMT+7)

Hiện diện bên nhau trong ngày 8/3 cùng hội bạn bè thân thiết, Quỳnh Nga và Việt Anh tiếp tục khiến công chúng không khỏi tò mò về mối quan hệ thực sự của mình.

Mới đây, trong ngày 8/3, Quỳnh Nga, Việt Anh cùng hội bạn thân đã cùng gặp gỡ, ăn mừng ngày 8/3. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 'Sinh tử' chia sẻ: 'Sẵn sàng lắng nghe, kiên nhẫn để hiểu, dùng trái tim để quan tâm và yêu thương. Đó là vẻ đẹp của quý cô xinh đẹp và tự chủ. Happy Women's Day!'.

Quỳnh Nga, Việt Anh cùng hội bạn thân đi ăn mừng 8/3. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga, Việt Anh cùng hội bạn thân đi ăn mừng 8/3. Ảnh: FBNV

Trong những hình ảnh mà Quỳnh Nga đăng tải, có sự hiện diện của Việt Anh, Lã Thanh Huyền. Quỳnh Nga cũng nhí nhảnh tạo dáng bên Lã Thanh Huyền, chứng minh tình bạn thân thiết, gắn bó.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Sinh tử cũng không khỏi gây chú ý với thiết kế táo bạo. Trang phục mà cô diện được in họa tiết cá tính, thiết kế 'kín vai, hở cổ' cũng khiến Quỳnh Nga vừa phong cách, cá tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm, cuốn hút.

Đi ăn mừng 8/3 bên Việt Anh, Quỳnh Nga lên đồ táo bạo, tiếp tục dấy lên nghi vấn 'yêu đương' của cặp diễn viên đã 1 lần đò - Ảnh 1
Quỳnh Nga thoải mái tạo dáng bên Lã Thanh Huyền trong thiết kế táo bạo. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga thoải mái tạo dáng bên Lã Thanh Huyền trong thiết kế táo bạo. Ảnh: FBNV

Mặc dù trong những hình ảnh Quỳnh Nga mới đăng tải không có hình ảnh nào chụp riêng với Việt Anh thế nhưng dân tình vẫn luôn đặt dấu hỏi về mối quan hệ tình cảm của hai người. Trong ngày mà người đàn ông thường dành thời gian cho một nửa của mình thì nam diễn viên Hướng dương ngược nắng lại ưu tiên ở bên Quỳnh Nga và một vài người bạn thân thiết.

Đi ăn mừng 8/3 bên Việt Anh, Quỳnh Nga lên đồ táo bạo, tiếp tục dấy lên nghi vấn 'yêu đương' của cặp diễn viên đã 1 lần đò - Ảnh 2

Không những vậy, những màn đối đáp trên MXH có phần trên mức bạn bè, khiến không ít khán giả phải 'đỏ mặt' thời gian gần đây càng dấy lên nghi vấn hẹn hò, yêu đương của cặp đôi đã qua '1 lần đò'. Nhiều khán giả cũng hết mình 'đẩy thuyền' Việt Anh và Quỳnh Nga, mong cả hai nên đôi và sẽ công khai chuyện tình cảm này với khán giả.

Trong quá khứ, Việt Anh và Quỳnh Nga từng có những lần phủ nhận chuyện yêu đương khi nghi vấn hẹn hò này dấy lên trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả Quỳnh Nga và Việt Anh đều cho biết, cả hai hiện đều đang độc thân, việc tìm hiểu và đến với nhau là chuyện hoàn toàn có thể và hết sức bình thường. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news