Tin mới

Hà Nội: Phát hiện thi thể một nữ nghi tự thiêu trong nhà

Thứ bảy, 21/11/2015, 22:33 (GMT+7)

Thi thể một phụ nữ ngoài 40 tuổi được phát hiện trong tình trạng cháy đen, xung quanh nồng nặc mùi xăng.

Thi thể một phụ nữ ngoài 40 tuổi được phát hiện trong tình trạng cháy đen, xung quanh nồng nặc mùi xăng.

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, Trí thức trẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng ngày 21/11 tại  một ngôi nhà trong hẻm 77, ngách 50/612 đường Láng, Hà Nội. Một người phụ nữ được phát hiện trong tình trạng bị cháy nghi do tự thiêu tại tầng 3 của một căn nhà ở đường Láng (Hà Nội).

 Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an nhân dân

Cụ thể, vào thời gian trên, nhiều người dân đã phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ tầng 3 của một căn nhà và đã trình báo với cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Số 2, Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội tới hiện trường và xác định bà T.T.K.G. (44 tuổi) trú tại căn nhà đã tử vong, xung quanh nồng nặc mùi xăng. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy nạn nhân trong vụ việc đã dùng xăng tự thiêu.

Theo báo Công an nhân dân, khu vực nạn nhân tự thiêu tại sân tầng 3 của ngôi nhà.

Thi thể bà G. nằm vị trí giáp lối thang bộ dẫn từ tầng 2 lên, xung quanh nạn nhân có hai can nhựa bị cháy co dúm. Bức tường gần nơi nạn nhân tử vong bị ám khói đen.

Trên Công an nhân dân dẫn thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 9h30, anh Trần Hữu H. (anh ruột nạn nhân) phát hiện tiếng kêu và khói cháy trên tầng 3 nơi bà G. ở. Chạy lên tới nơi, anh Hưng thấy người bà G. đang cháy liền hô hoán người trong nhà chạy lên dùng chăn chiên, bình bột dập lửa đang cháy trên người chị G.. Đám cháy được dập tắt sau đó nhưng bà G. đã tử vong, toàn thân bị cháy đen.

Cùng đưa tin, trên Trí thức trẻ dẫn lời một số hàng xóm của bà G. cho biết, nạn nhân vốn là người hòa nhã, tính tình tốt bụng, vui vẻ, không gây thù chuốc oán với ai. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news