Tin mới

Hà Nội: Tàu hỏa va chạm với xe chở học sinh, nhiều em nhỏ bị thương

Thứ ba, 29/09/2020, 18:54 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 29/9 tại nút giao Tây Mỗ với đường sắt quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), một chiếc xe đưa đón học sinh loại 45 chỗ đã va chạm giao thông với tàu hỏa khiến 3 em học sinh bị thương và phải đi cấp cứu.

Theo VnExpress Vietnamnet, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 29/9. Tại nút giao Tây Mỗ với đường sắt quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), một chiếc xe đưa đón học sinh loại 45 chỗ đã va chạm giao thông với tàu hỏa khiến 3 em học sinh bị thương và phải đi cấp cứu.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Vụ việc xảy ra tại lối vào tổ dân phố Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Đây là đoạn đường ngang dân sinh không có rào chắn, không có người gác. Tại hiện trường, chiếc xe quay ngang, hư hỏng phần đuôi, toàn bộ tuyến đường tắc nghẽn, trong khi tàu hàng nằm trên đường ray, không trật bánh. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe chở khoảng 48 học sinh.

Ảnh: Tuổi Trẻ

Đội trưởng Đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Nam Từ Liêm cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã tổ chức cứu hộ, phối hợp cùng người dân và các lực lượng chức năng đưa những người trong xe tới khu vực an toàn.

Ảnh: Dân Việt

Theo Trung tá Lê Tú, Đội trưởng CSGT đường sắt (Công an TP Hà Nội) cho biết ôtô chở 48 người, gồm cả cô giáo, lái xe và phụ xe. Các em học sinh đều không bị thương nặng và đã được đi cấp cứu tại bệnh viện 103 ở gần đó.

Chiếc xe đưa đón học sinh bị biến dạng ở phần hông. Rất may tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có 3 em học sinh bị thương sau vụ va chạm này. Ảnh: Dân Việt

Tàu chở hàng vẫn nằm trên đường ray và không bị trật bánh. Ảnh: Dân Việt

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news