Tin mới

Hà Nội: Một nam sinh lớp 8 ngã từ tầng 2 xuống sân trường

Thứ bảy, 26/09/2020, 20:28 (GMT+7)

Trong giờ ra chơi, một nam sinh lớp 8, Trường THCS Đống Đa (Đống Đa, Hà Nội) bị ngã từ lan can tầng 2 xuống sân trường.

Chiều ngày 26/9, trao đổi với PV Dân trí, bà Đặng Thanh Phúc, Phó Hiệu trưởng nhà trường xác nhận sự việc có một nam sinh lớp 8, Trường THCS Đống Đa (Đống Đa, Hà Nội) bị ngã từ lan can tầng 2 xuống đất trong giờ ra chơi.

Trường học nơi xảy ra sự cố. Ảnh: Báo CAND

Trao đổi với VTV, bà Đinh Thị Vân Hồng, Hiệu trưởng Trường THCS Đống Đa, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, tại trường có xảy ra vụ việc một học sinh ngã từ tầng 2 xuống đất phải nhập viện cấp cứu. Hiện tại tình trạng sức khỏe đang dần ổn định, tỉnh táo và nói chuyện với các thầy cô.

Sau khi sự việc xảy ra, thầy cô và nhân viên nhà trường đưa em học sinh đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. Kết quả chụp X-quang cho thấy em học sinh này bị gãy tay phải bó bột. Ngoài ra, em xây xát nhẹ vùng trán.

Sau khi kiểm tra, trích xuất camera thì thấy cháu bé trèo ở tầng 2 và bị trượt chân ngã chứ không có ai tác động vào cháu. Bà Hồng khẳng định, lan can cũng cao đúng theo tiêu chuẩn xây dựng.

Ngay chiều cùng ngày, nhà trường tiến hành cuộc họp với các giáo viên, đồng thời đưa ra nhắc nhở chung tới toàn bộ học sinh còn lại trong trường về việc đảm bảo an toàn như tránh leo trèo, đùa nghịch tại lan can các hành lang.

Hiện trường đã gửi báo cáo lên Phòng GD&ĐT Đống Đa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news