Tin mới

Hà Nội: Tiệm rèm cửa bốc cháy ngùn ngụt ngay trước ngày ông Công ông Táo

Thứ năm, 08/02/2018, 07:53 (GMT+7)

Đêm 7/2, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà 5 tầng số 136 trên đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) sau đó lan sang các nhà khác xung quanh và bùng cháy dữ dội, khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Đêm 7/2, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà 5 tầng số 136 trên đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) sau đó lan sang các nhà khác xung quanh và bùng cháy dữ dội, khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Cháy lớn trên phố Trần Duy Hưng - Ảnh 2.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: FB

Theo tin tức trên Dân trí, Trí thức trẻ, vào khoảng 21h15 ngày 7/2, một số người dân sinh sống trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội) bất ngờ phát hiện một đám cháy lớn phát ra từ số nhà 136. Sau đó bùng cháy dữ dội rồi lan sang các căn nhà lân cận. Nhiều người dân hoảng sợ bỏ chạy và thông báo để lực lượng chức năng đến hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ ngay lập tức có mặt, khẩn trương khống chế ngọn lửa. Cả xe thang cũng được điều động đến hiện trường để phục vụ việc chữa cháy.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, ngôi nhà bùng phát đám cháy ban đầu là một cửa hiệu kinh doanh rèm cửa, vải vóc.

Cháy lớn trên phố Trần Duy Hưng - Ảnh 5.

Rất đông người dân đã tụ tập dưới đường theo dõi vụ việc khiến giao thông tắc nghẽn cục bộ. Ảnh: FB

Đến khoảng 22h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục phun nước làm mát, tránh đám cháy bùng phát trở lại.

 

Tại hiện trường, trung tá Bùi Đăng Tuấn - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 3 (Hà Nội) thông tin, khoảng 21h, ngay khi nhận được tin báo, anh em Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã tiếp cận hiện trường.

Cháy lớn trên phố Trần Duy Hưng - Ảnh 3.

 

Theo Trung tá Tuấn, đây là một cửa hiệu kinh doanh rèm cửa, vải vóc là loại vật liệu rất dễ bắt lửa nên đơn vị đã huy động 5 xe chữa cháy và gần 40 chiến sĩ tới hiện trường để sớm dập tắt đám cháy.

 

Hiện tại vẫn chưa có thống kê thiệt hại trong vụ cháy này, nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Duy Hưng