Tin mới

Hà Tĩnh: Ô tô con bị xe khách vò nát khiến 2 công an tử vong tại chỗ

Thứ sáu, 17/06/2022, 16:56 (GMT+7)

Vụ va chạm ô tô 5 chỗ khiến 2 người bị tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo tin tức từ Vietnamnet, chiều ngày 17/6 Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô 5 chỗ và xe khách khiến hai cán bộ công an tử vong tại chỗ.

Hà Tĩnh: ô tô con bị xe khách vò nát khiến 2 công an tử vong tại chỗ (Ảnh Vietnamnet)
Hà Tĩnh: ô tô con bị xe khách vò nát khiến 2 công an tử vong tại chỗ (Ảnh Vietnamnet)

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1h00 sáng 17/6, ô tô 5 chỗ BKS 38A-408.40 lưu thông trên QL 1A, trên xe có 3 cán bộ, trong đó có 2 người là công an và 1 người ở viện kiểm sát đều của thị xã Kỳ Anh.

Khi xe ô tô đi đến km 570+600 QL1A (thuộc địa phận phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh) đã xảy ra va chạm với xe khách mang BKS 36B - 030.02 (hiện chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Bắc - Nam.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm quá mạnh khiến cho 2 người ngồi trên ô tô 5 chỗ tử vong, 1 người bị thương nặng. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Đại úy Bùi Quang D. và Trung úy Lê Minh T. Cả hai cán bộ này đều đang công tác tại Công an thị xã Kỳ Anh. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Trong sáng nay 17/6, đại tá Đặng Hoài Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng di chuyển đến hiện trường vụ tai nạn để chỉ đạo công tác điều tra và đến chia buồn với thân nhân của 2 chiến sĩ công an gặp nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news